Sao Việt trải lòng điều gì ngày cuối năm?

Google News

(Kiến Thức) - Với Dương Hoàng Yến năm 2013 là cột mốc đáng nhớ, diễn viên Chiều Xuân lại tự hào với con gái Hồng Khanh, còn Thanh Thúy cùng chồng "yêu đến tận cùng".

Dương Hoàng Yến: Năm 2013 là cột mốc đáng nhớ
Với Dương Hoàng Yến năm 2013 có thể nói là cột mốc trong sự nghiệp âm nhạc. Từng tham gia Sao mai điểm hẹn 2008, nhưng phải đến cuộc thi The voice Dương Hoàng Yến mới thực sự tỏa sáng. Giọng ca đã trưởng thành về mặt kỹ thuật thanh nhạc này không chỉ khiến Diva Mỹ Linh phải trầm trồ khen ngợi mà còn tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng. Mặc dù không được lọt vào vòng chung kết, nhưng Dương Hoàng Yến đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.
 
Cũng chính nhờ cuộc thi The voice mà Dương Hoàng Yến đã trở thành một gương mặt khá đắt show tại HN. Dương Hoàng Yến chia sẻ, thời điểm trước Tết chị khá bận rộn. Cùng với lịch diễn kín mít đến tận đêm giao thừa, chị còn dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, cùng gia đình sắm sanh đón Tết. Với Yến, ngày Tết là thời gian sum họp gia đình thế nên chị hạn chế nhận show để được hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ ý nghĩa này.
Thêm một bất ngờ thú vị với Dương Hoàng Yến, chị cùng các nghệ sĩ thực hiện MV hài Tết “Làng vũ trụ ngày ấy”. MV ra mắt online ngày 24/1 với mong muốn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả những trong những ngày đầu năm mới.
Chia sẻ về kế hoạch trong năm mới, Dương Hoàng Yến cho biết, chị sẽ thực hiện album đầu tay để tri ân khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua và trước mắt sẽ ra mắt một single.
Chiều Xuân: Thành công khi song hành cùng con gái Hồng Khanh
Trò chuyện với diễn viên Chiều Xuân ngày cuối năm chị hồ hởi, năm nay chị cùng gia đình đón Tết sớm tới 2 lần.
Lần đầu là cùng bé Hồng Khanh tập gói bánh chưng khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu. Rất lâu mới được gói bánh nên nữ diễn viên cùng con gái vô cùng thích thú. Đặc biệt, sau khi thực hiện, hai mẹ con đã có một nồi bánh thật để cùng mọi người thưởng thức hương vị Tết sớm.
 
Lần thứ 2, Chiều Xuân cùng với gia đình, bạn bè đồng nghiệp và hàng xóm láng giềng đã ăn Tết sớm tại quê nhà Sơn Tây, đặc biệt đã mổ đến 2 con lợn để liên hoan. Buổi xum họp trước Tết này rất có ý nghĩa với nữ diễn viên, bởi sau đó, chị phải đi công tác mấy ngày trước khi trở về cùng gia đình đón Tết. 
Với diễn viên Chiều Xuân, ngày Tết rất có ý nghĩa, đây là khoảng thời gian để xum họp gia đình. Năm nay, mồng 1 gia đình ăn Tết ở HN, mồng 2 cả gia đình sẽ lên Sơn Tây ăn Tết.
Nhìn lại một năm qua, có rất nhiều điều khiến Chiều Xuân cảm thấy hài lòng. Thành công nhất với chị là đã đồng hành, dạy dỗ bé Hồng Khanh và hạnh phúc với những thành quả mà Hồng Khanh đã đạt được. Ngoài tham gia chương trình The voice kids, trong dịp cuối năm, Hồng Khanh còn khiến chị tự hào khi giành giải nhất cuộc thi Chủ nhân đất nước do Thành đoàn Hà Nội tổ chức và giải Hùng biện hay nhất với chủ đề Bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. 
 
Về cá nhân chị, năm qua cũng rất tâm đắc với vai diễn trong bộ phim Heo may qua phố. Trong phim, chị đảm nhận vai chính – một vai bi, rất thương cảm. Vai diễn của chị là cô gái bị ám ảnh bởi lần chồng “cưỡng hiếp” trong đêm tân hôn. Ám ảnh đó theo cô suốt những tháng ngày chung sống đến mức cô đã tìm cách chia tay và nhờ bạn mình quyến rũ chồng. Thế nhưng đến lúc mọi chuyện đi quá xa cô lại thấy đau khổ… "Bộ phim kết thúc rất chơi vơi, để lại nhiều day dứt, nhưng cũng vì thế mà rất hay" - Chiều Xuân tiết lộ.
Chia sẻ về kế hoạch năm mới, Chiều Xuân cho biết, chị sẽ hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ dựng vở hài kịch “Bữa tối những thằng ngu” – vở hài kịch rất ăn khách của Pháp. Ngoài dự án nghệ thuật chị còn thực hiện dự án trồng cây, dự án nước sạch cho bà con trên Điện Biên. "Hy vọng với lĩnh vực ngoài nghệ thuật này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho bà con” – diễn viên Chiều Xuân.
Thanh Thúy: Cùng ông xã "Yêu đến tận cùng"
Với Thanh Thúy, thành công nhất của chị trong năm 2013 phải kể đến ngôi vị Quán quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và dự án phim thực hiện cùng chồng là đạo diễn Đức Thịnh với tựa đề “Yêu đến tận cùng”.
 
Đây là bộ phim truyền hình thứ 3 mà Đức Thịnh giữ vai trò đạo diễn. Thanh Thúy, ngoài việc tham gia một vai nhỏ trong phim này, chị còn đảm nhận thêm vai trò tổ chức sản xuất.
Bên cạnh dự án điện ảnh chung với Đức Thịnh, Thanh Thúy còn tham gia một vai diễn trong bộ phim “Lệch pha”. Chị cho biết hiện đang cùng chồng ấp ủ một kịch bản điện ảnh mới và mong dự án này sẽ sớm thành hiện thực.
Chia sẻ về ngày Tết, Thanh Thúy cho biết, ngày Tết có ý nghĩa đặc biệt với chị vì có nhiều thời gian hơn để thăm hỏi bạn bè, người thân. Tết năm nay chị cũng sẽ hạn chế nhận show diễn, dành thời gian cho gia đình để đón một cái Tết vui và ý nghĩa.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)