Next Top Model 2016 phá bỏ mọi giới hạn của người mẫu

Google News

(Kiến Thức) - Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ mở rộng cánh cửa với tất cả những bạn trẻ trên 18 tuổi muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Sau 6 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model đã diễn ra thành công khi tìm ra những gương mặt người mẫu tài năng đại diện cho một thế hệ người mẫu trẻ như: Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Quang Hùng... Họ không chỉ gặt hái được những thành công tại các sàn diễn thời trang trong nước mà còn tỏa sáng tại các kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris, New York….
Sau một thời gian chuẩn bị, Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ chính thức khởi động với phiên bản hoàn toàn mới. Năm nay, chủ đề của chương trình là “Break the rules” – “Phá bỏ mọi giới hạn”. Theo đó, những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ. Những bạn trẻ trên 18 tuổi chỉ cần có đam mê, tự tin vào bản thân trở thành một người mẫu chuyên nghiệp đều có thể giành tấm vé vào nhà chung để hiện thực hóa ước mơ của mình.
Next Top Model 2016 pha bo moi gioi han cua nguoi mau
 Vietnam’s Next Top Model 2016 với chủ đề “Break the rules” – “Phá bỏ mọi giới hạn”.
Ngoài ra, thông tin cực kỳ nóng hổi của Vietnam’s Next Top Model chính là cuộc thi Top Model Online. Top 3 gương mặt được yêu thích nhất sẽ nhận được Học bổng toàn phần từ Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Đặc biệt, thí sinh chiến thắng sẽ sở hữu tấm vé đầu tiên tới Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.
Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức những buổi casting diễn ra tại các thành phố lớn để lựa chọn ra những gương mặt sáng giá vào nhà chung của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7. 
Ngoài ra, chương trình sẽ “săn lùng” những gương mặt người mẫu tiềm năng ở khắp các mọi miền của đất nước. Các top model cũng sẽ đồng hành để tìm kiếm các thế hệ sáng giá tiếp theo của nền thời trang Việt Nam. Những thí sinh được “săn” sẽ có cơ hội giành được tấm vé vào vòng thi hình thể.
Vòng sơ tuyển chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ diễn ra vào tháng 5 tại TP HCM và Hà Nội. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 17/7/2016 vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.
>>> Xem clip Vietnam’s Next Top Model Online chính thức khởi động:
Thu Cúc

Bình luận(0)