Cát Phượng nghẹn ngào chia sẻ lần cuối gặp Minh Thuận

Google News

(Kiến Thức) - Trước 2 ngày ca sĩ Minh Thuận qua đời, Cát Phượng đã đến thăm anh và nhận được cái nắm tay thật chặt khiến cô không thể nào quên.

Mới đây, thông tin ca sĩ Minh Thuận qua đời khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, thương xót. Cũng đau buồn về sự ra đi của người anh thân thiết, danh hài Cát Phượng vừa nghẹn ngào chia sẻ lần cuối gặp nam ca sĩ. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ bày tỏ cô sẽ nhớ mãi cái nắm tay thật chặt của Minh Thuận trên giường bệnh cùng kỉ niệm cũ giữa hai người.
Cô viết: “Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu, không hốc hác. Anh bị sốt cao, hơi thở khó khăn lấy hơi lên từng chập. Anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, tay anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì? Em không biết anh muốn nói gì với em.
Cat Phuong nghen ngao chia se lan cuoi gap Minh Thuan
Cát Phượng.
Nhưng em muốn nói với anh: Em sẽ luôn nhớ đến anh - một ca sĩ Minh Thuận lành tính chỉ biết cười và nhớ hoài hình ảnh một Minh Thuận ngồi lau từng cây son, cây viết chì và sắp xếp rất gọn gàng vào cái thùng makeup của chính anh đã mua tặng cho em cách đây 10 năm kèm theo câu "chửi rủa" của anh: “Con gái con rứa gì dơ dáy, nhìn đồ hóa trang kiểu này Tổ nào độ cho hả cô Cát kia”. Thương anh. Mong anh an nghỉ”.
Cũng trong dòng tâm sự này, Cát Phượng tiết lộ rằng cô nhận được tin dữ vào sáng sớm ngày Minh Thuận rời xa cõi tạm. Tuy nhiên, vì lời hứa với gia đình nam ca sĩ nên đến buổi tối cùng ngày cô mới chính thức đưa thông tin qua trang cá nhân của mình.
Cát Phượng chia sẻ: “Nhận được tin anh về với Chúa lúc sáng sớm nay. Nhưng vì lời hứa với người nhà của anh Minh Thuận: khoan hãy đưa thông tin nhé Cát vì 6h chiều nay 18/9 sẽ đưa anh Thuận về nhà, sau đó sẽ liệm đâu đó đàng hoàng, lúc đó Cát hãy đưa thông tin nhé.
Anh Minh Thuận không thích hình ảnh chưa đâu ra đó, chưa được nằm vào quan tài mà báo chí biết sớm sẽ đến chụp ảnh đưa tin. Anh Thuận chắc không thích đâu. Tính của anh Thuận thích đâu ra đó”.
Cat Phuong nghen ngao chia se lan cuoi gap Minh Thuan-Hinh-2
 Chia sẻ của Cát Phượng.
Bên cạnh đó, theo cáo phó, lễ viếng ca sĩ Minh Thuận diễn ra từ ngày 19/9 và linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa vào ngày 21/9. Trước đó, nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h sáng ngày 18/9 sau nửa tháng điều trị bệnh ung thư phổi. Minh Thuận hưởng dương 47 tuổi.
>>> Xem clip Minh Thuận hát ca khúc "Tình thơ" với Uyên Nhi:
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)