“Ca sĩ Sơn Tùng-MTP bị sâu răng” vào đề thi Hóa lớp 10

Google News

(Kiến Thức) - "Do thói quen ngậm kẹo ngọt khi biểu diễn nên ca sĩ Sơn Tùng-MTP đã bị sâu răng..." là một phần nội dung câu hỏi trong đề thi Hóa tại 1 trường THPT. 

Sức nóng của ca sĩ Sơn Tùng - MTP ngày càng lan tỏa mạnh mẽ khi hôm qua (ngày 24/3/2015), tên chàng ca sĩ này lại xuất hiện trong... đề thi Hóa học tại một trường THPT ở Hải Phòng.
“Ca si Son Tung-MTP bi sau rang” vao de thi Hoa lop 10
Ca sĩ Sơn Tùng-MTP ngày càng nổi đình nổi đám.  
Hôm qua, các học sinh lớp 10 của trường THPT Hồng Bàng - thành phố Hải Phòng đã tham dự kỳ thi thử môn Hóa của trường. Điều khiến các em ngạc nhiên, thích thú đó là trong nội dung đề thi xuất hiện ca sĩ Sơn Tùng – MTP, một ca sĩ nhạc Pop đang “nổi như cồn” trong giới trẻ với nhiều bài hit đình đám như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua...
Cụ thể, đề thi gồm nhiều câu trắc nghiệm và câu số 12 trong đề có nội dung: "Do thói quen ngậm kẹo ngọt khi biểu diễn nên ca sĩ Sơn Tùng - MTP đã bị sâu răng. Em hãy chọn hóa chất để giúp Sơn Tùng chữa sâu răng".
“Ca si Son Tung-MTP bi sau rang” vao de thi Hoa lop 10-Hinh-2
 Đề thi Hóa độc đáo của trường THPT Hồng Bàng đã gây sự thích thú cho các em học sinh. Ảnh: Kênh 14. 
Được biết, đây chính là đề thi thử môn Hóa học của khối 10 do thầy Nguyễn Xuân Trung - giáo viên trường THPT Hồng Bàng (Hải Phòng) đưa ra. Theo học sinh trường này, thầy Trung vốn nổi tiếng là giáo viên trẻ, rất năng động, nhiệt tình và hòa đồng với đồng nghiệp, học sinh.
Một học sinh khối 10 trường này cũng tiết lộ, sau buổi thi, thầy Trung cho biết bối cảnh của câu hỏi này là chủ nhật tuần qua trong đêm liveshow thứ 7 của chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng, Sơn Tùng - MTP có mang kẹo mút lên sân khấu và vừa ngậm, vừa hát.
Minh Hiếu (Tổng hợp)

Bình luận(0)