Video: Quay đầu kiểu "tự sát", ô tô bị xe container tông trúng đầu

Google News

Thấy chiếc ô tô bất ngờ sang đường mà không bật tín hiệu, tài xế xe đầu kéo vội vàng đánh lái rồi lao sang làn đường ngược chiều.

Video: Quay dau kieu

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô con sang đường ẩu gây họa cho xe đầu kéo, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một chiếc ô tô con đang di chuyển sát lề đường bên phải thì bất ngờ đánh lái để sang đường mà không bật tín hiệu cảnh báo.

Gặp tình huống bất ngờ, tài xế xe container đang di chuyển sát dải phân chỉ kịp nhấn còi rồi đánh lái sang trái. Tuy nhiên, chiếc xe container vẫn đâm vào đầu xe con, lao sang làn đường ngược chiều.

Cùng lúc này, một chiếc xe tải di chuyển theo hướng ngược lại đi tới. May mắn là lái xe đã kịp đánh lái tránh được cú va chạm. Được biết, may mắn là không có ai bị thương trong vụ việc.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến bình luận từ phía người xem.

"Không hiểu nổi tại sao lại có thể lái xe như vậy được, muốn rẽ trái nhưng xe lại chạy sát lề phải và rẽ một cách bất chấp không thèm quan sát phía sau". "Các vụ tai nạn xảy ra là do lái ẩu, bất chấp tính mạng của mình và người khác", "Rẽ trái mà ôm sát lề phải, bó tay"... là những bình luận được người xem để lại.

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)