Video: Khoảnh khắc xe máy kẹp 3, phóng như "bay", lao vào xe tải

Google News

Khoảnh khắc xe máy kẹp 3, phóng như "bay" rồi lao thẳng vào xe tải. Nguồn: Ngô Giang

Chiếc xe máy chở theo 3 người, di chuyển với tốc độ cao rồi bất ngờ lao thẳng vào xe tải đang di chuyển qua ngã tư.
Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải, đang nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo người xem.
Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 14 giờ 47 phút ngày 24/12, thời điểm trên, tại một ngã tư, khi chiếc xe tải từ từ di chuyển qua đường, lúc này từ phía đường giao cắt, một xe máy chạy với tốc độ cao bất ngờ lao tới, đâm thẳng vào đuôi xe tải.
Va chạm mạnh khiến người ngồi trên xe máy ngã văng xuống đường, chiếc xe máy hư hỏng nặng. Chứng kiến vụ việc, người dân gần đó đã ngay lập tức báo cho lực lượng chức năng, hỗ trợ đưa người bị nạn tới bệnh viện cấp cứu.

Khoảnh khắc xe máy kẹp 3, phóng như 'bay' rồi lao thẳng vào xe tải. Nguồn: Ngô Giang

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn thôn 7, xã Sông Khoai (TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh). Thông tin ban đầu xác định, tài xế điều khiển xe tải là anh N.V.N (SN 1977, trú tại xã Sông Khoai). Chiếc xe máy thời điểm gặp nạn chở theo 3 người, hậu quả khiến 1 nạn nhân tử vong tại chỗ, 2 người còn lại bị thương nặng. Hiện vụ việc đang được Công an TX Quảng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ, đa số ý kiến đều nhận định, lỗi thuộc về người điều khiển xe máy, không những "kẹp 3" mà còn di chuyển với tốc độ cao, dẫn đến tai nạn thương tâm.
"Chia buồn cùng người bị nạn, chạy quá nhanh, làm sao mà xử lý kịp tình huống", "Khổ thân bác tài, xuống xe ôm đầu là biết rồi, tai bay vạ gió thật", "Trời ơi, quá nguy hiểm, hình như là học sinh thì phải, bao nhiêu vụ rồi mà vẫn không biết sợ", là một số bình luận được người xem để lại.
Theo Trung Sơn/Gia Đình Và Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)