Video: Gấu khổng lồ đột nhập phòng trọ, nhiều người kinh hãi

Google News

Nhiều người đã vô cùng kinh hãi khi thấy một con gấu nâu khổng lồ đột nhập bất ngờ vào khu vực phòng trọ của họ.

Vào ngày 18/10, tại huyện Biru, Tây Tạng, Trung Quốc một con gấu nâu đã bất ngờ đột nhập khu vực phòng trọ khiến những người ở đây đã vô cùng kinh hãi dù nó không gây hại cho ai và sau khi tìm thấy thức ăn, con gấu đã rời đi.

Vào đêm ngày 19/10, con gấu nâu này quay trở lại và đi cùng với một chú gấu con. Con gấu lớn lấy một hộp đựng dầu ăn trên sàn, trong khi con gấu con ăn thức ăn thừa trên bàn ăn trước khi họ rời khỏi khu nhàa trọ.

Video: Gau khong lo dot nhap phong tro, nhieu nguoi kinh hai

Người quay video về sự xuất hiện của con gấu, đã đề cập đến tình hình thời tiết gần đây có tuyết rơi, làm cho thức ăn trở nên khan hiếm trong tự nhiên, điều này dẫn đến việc các con gấu đã tìm đến nơi ở của con người để tìm thức ăn.

Một sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết, ở các khu vực có độ cao lớn ở Tây Tạng, việc chạm trán với gấu nâu là tương đối phổ biến. Gấu là động vật hoang dã có kích thước lớn và mặc dù chúng không thường xuyên gây ra mối đe dọa cho con người, nhưng người dân vẫn nên giữ khoảng cách an toàn với động vật hoang dã như gấu để đảm bảo an toàn cho cả hai bên.

Theo Newsflare.

Theo Quốc Tiệp/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)