Video: Cô dâu cùng chú rể bốc cháy trong đám cưới “gây bão”

Google News

Một cặp đôi mới cưới ở Hoa Kỳ đã khiến tất cả kinh ngạc khi để ngọn lửa cuồng nộ bùng lên sau lưng và bước vào địa điểm tổ chức đám cưới.

Đám cưới là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất của cuộc đời đối với hầu hết mọi người, ai cũng mong sẽ để lại những kỉ niệm đẹp và khó quên. Một đám cưới đặc biệt được tổ chức tại Mỹ vừa qua, khi cô dâu chú rể bước vào địa điểm thì lửa bùng lên sau lưng nhưng cả hai vẫn bình tĩnh đón nhận sự cổ vũ của quan khách, hóa ra cặp đôi mới cưới rất chuyên nghiệp vì họ là diễn viên đóng thế.

Video: Co dau cung chu re boc chay trong dam cuoi “gay bao”

Theo DJ kiêm nhiếp ảnh gia đám cưới Russ Powell đã chụp được hình ảnh tuyệt đẹp này, trong đó có cảnh chú rể Gabe Jessop và cô dâu Ambyr Bambyr mặc áo choàng, sau lưng có ngọn lửa rực cháy, nhưng hai người họ vẫn bình tĩnh bước vào đấu trường và khán giả có mặt đã hò reo khi xem.

Video: Co dau cung chu re boc chay trong dam cuoi “gay bao”-Hinh-2

Russ tiết lộ rằng Gabe và Ambil gặp nhau tại một phim trường ở Hollywood vì công việc của họ, sau đó yêu và kết hôn. Russ chia sẻ đoạn video này trên TikTok và cho biết các tân lang đều là những người đã qua đào tạo chuyên nghiệp, anh nhắc nhở mọi người không dễ bắt chước ở nhà. Russ giải thích rằng hai người đã bôi gel chống bỏng lên tóc và mặt, đồng thời cô dâu cũng đội tóc giả trong suốt màn trình diễn.

Video: Co dau cung chu re boc chay trong dam cuoi “gay bao”-Hinh-3

Cư dân mạng đều bất ngờ trước đám cưới siêu ngầu này, và họ đều để lại những lời nhắn: "Khi con cái lớn lên, chúng sẽ thấy rằng bố mẹ chúng còn ngầu hơn mình!", "Đây chắc chắn là một đám cưới độc đáo, dành riêng cho chúng", “Chụp ảnh cưới phải đẹp!”, “Chụp ảnh cưới chắc áp lực lắm”, “Ở đám cưới mình cũng muốn làm thế này nhưng không can đảm như họ”.

  
Theo Funny/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)