Phóng viên VTV ném điện thoại khi đang ghi hình

Google News

Một tình huống hy hữu đã xảy ra  trong chương trình Chào buổi sáng ngày 25/7 khi phóng viên VTV nhận được cuộc gọi rồi ném ngay chiếc điện thoại ra ngoài.


Trong cuộc trò chuyện trực tiếp của bản tin Chào buổi sáng ngày 25/07/2014, phóng viên Sĩ Khỏe của VTV đã được mời tới chương trình để nói về chủ đề Những ảnh hưởng nặng nề của Cơn bão số 2 đã gây ra với tỉnh Lạng Sơn trong thời gian vừa qua, bởi hơn ai hết chính phóng viên Sĩ Khỏe là người đã trực tiếp đi thực tế và nắm rõ tình hình tại địa phương này.
Tuy nhiên, khi chương trình đang diễn ra, một “sự cố” hy hữu khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ đó là chiếc điện thoại của phóng viên Sĩ Khỏe reo chuông. Có lẽ trước khi lên sóng phóng viên Sĩ Khỏe đã quên tắt chuông điện thoại nên khi có điện thoại tới, tiếng chuông đã vang lên khá rõ trên sóng trực tiếp.
Phóng viên Sĩ Khỏe thò tay vào túi quần để lấy điện thoại ra.
Quá bất ngờ trước tình huống này, phóng viên Sĩ Khỏe thò tay vào túi quần để lấy điện thoại ra nhưng thay vì tắt nó đi thì anh lại ném ngay chiếc điện thoại smart phone của mình ra ngoài và tạo thành tiếng động mạnh.
Nhưng toàn bộ những hành động ấy đã đều được camera thu lại và phát trên sóng trực tiếp khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và... bật cười.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)