Clip: Tung cú đá “triệt hạ” đối phương, nữ cầu thủ bị đuổi thẳng cổ

Google News

Trong một pha tranh chấp bóng bổng, Janete đã dùng chân đạp thẳng vào mặt cầu thủ đối phương. Ngay lập tức cô đã bị trọng tài đuổi khỏi sân.

Mời độc giả xem video: Tung cú đá "triệt hạ" đối phương, nữ cầu thủ bị đuổi thẳng cổ

Cú đá như trong phim hành động này diễn ra trong trận đấu giữa Tiradentes-Pl và Ceara, ở giải hạng nhất bóng đá nữ của Brazil.
Phút 34 của trận đấu, trong một pha tranh chấp bóng bổng, nữ cầu thủ Valeska đang dùng đầu phá bóng thì Janete bên phía Tiradentes-PI lại nhảy lên và dùng chân đạp thẳng vào mặt của đối phương.
Cú đạp mạnh khiến Valeska ôm mặt ngã xuống sân đau đớn, trong khi các đồng đội ở Ceara nhanh chóng bao vây trọng tài phản đối tình huống thô bạo nói trên của Janete.
Trọng tài của trận đấu đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi nữ cầu thủ Janete khỏi sân. Chơi thiếu người từ sớm nên Tiradentes-PI đã chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước đội chủ nhà.
Phát biểu trước án phạt cấm thi đấu 6 trận, nữ cầu thủ 24 tuổi khẳng định: "Tôi không biết phải giải thích thế nào, cũng không diễn tả nổi cảm xúc của bản thân mình. Đó là điều mà không ai mong đợi, trong đó có tôi. Thực sự tôi cảm thấy rất buồn.
Nếu bạn xem kỹ video sẽ thấy tôi đang nhìn trực tiếp vào quả bóng nên không chú ý tới cầu thủ khác đang lao tới. Tôi thực sự không biết cầu thủ đối phương cũng nhảy lên tranh chấp. Chỉ là tôi vô ý khiến cô ấy bị thương”.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)