Hãng sản xuất trực thăng UH-1 vừa rơi tại TP HCM là Bell Helicopter (Mỹ). Trực thăng UH-1 được xem là một trong những dòng trực thăng huyền thoại trên thế giới, được phát triển từ những năm 1950.Ngoài dòng trực thăng UH-1, hãng sản xuất máy bay Mỹ Bell Helicopter còn có nhiều dòng trực thăng thương mại khác. Một trong những chiếc trực thăng thương mại của công ty là chiếc Bell 206L4. Chiếc này có thể chứa đến 7 hành khách, cabin rất thoải mái, có cả chỗ ngồi hành khách họp bàn trên máy bay.Tiếp theo là chiếc trực thăng thương mại đa dụng Bell 407. Cabin rộng rãi của chiếc Bell 407 đủ chỗ ngồi cho 5 hành khách. Ngoài chỗ ngồi thoải mái, chiếc Bell 407 cũng cung cấp một chuyến đi rất yên tĩnh và mượt mà đối với hầu hết các điều kiện thời tiết.Chiếc trực thăng 407GX là phiên bản nâng cấp của chiếc Bell 407. Bell 407GX được trang bị một buồng lái số hóa tiên tiến Garmin G1000HTM, cung cấp cho phi công các thông số về chuyến bay một cách dễ dàng.Tiếp đến là chiếc Bell 412 phiên bản thương mại, đáng tin cậy và an toàn dù ở các vùng khí hậu khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Cabin của Bell 412 trang bị tới 13 ghế cho hành khách và 2 ghế cho phi hành đoàn.Nâng cấp từ chiếc Bell 412 là chiếc 412EPI. Chiếc Bell 412EPI mới có độ tin cậy và tính linh hoạt rất cao, thích hợp bay ở các địa điểm với điều kiện khắc nghiệt.Chiếc Bell 429 có thể bay với tốc độ lên tới 278 km/h. Nội thất của nó đặc biệt rộng rãi với sức chứa lên đến 7 hành khách cộng với một phi công và có thể được thiết kế lại để phù hợp với các nhiệm vụ khác nhau.Một trong những dòng máy bay đa dụng mới của hãng Bell Helicopter là Bell 505 JRX. Đây là một thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn kế thừa những ưu điểm của đàn anh Bell 206L4. Cabin của Bell 505 được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng: có thể phục vụ cho nhu cầu đi lại của các tỷ phú, doanh nhân, chuyên chở khách du lịch, phục vụ việc tuần tra của cơ quan an ninh hay thậm chí còn đảm nhiệm tốt vai trò vận tải hàng hóa.Với chỉ 2 hàng ghế, trong đó hàng ghế trước gồm 2 ghế (1 ghế của phi công) và hàng ghế sau gồm 3 ghế, cabin của Bell 505 thể hiện được sự tinh gọn và thoáng đãng.Bell 525 là mẫu trực thăng đang được phát triển bởi hãng Bell Helicopter. Trong kế hoạch Bell 525 sẽ được làm từ vật liệu tổng hợp và kim loại. Trang bị động cơ GE CT7-2F1 mạnh mẽ, chiếc Bell có tầm hoạt động 400 hải lý với 16 người. Hệ thống điện tử tiên tiến nhất có khả năng điều khiển bằng giọng nói. Dự kiến giá của nó lên tới 15 triệu USD.
Hãng sản xuất trực thăng UH-1 vừa rơi tại TP HCM là Bell Helicopter (Mỹ). Trực thăng UH-1 được xem là một trong những dòng trực thăng huyền thoại trên thế giới, được phát triển từ những năm 1950.
Ngoài dòng trực thăng UH-1, hãng sản xuất máy bay Mỹ Bell Helicopter còn có nhiều dòng trực thăng thương mại khác. Một trong những chiếc trực thăng thương mại của công ty là chiếc Bell 206L4. Chiếc này có thể chứa đến 7 hành khách, cabin rất thoải mái, có cả chỗ ngồi hành khách họp bàn trên máy bay.
Tiếp theo là chiếc trực thăng thương mại đa dụng Bell 407. Cabin rộng rãi của chiếc Bell 407 đủ chỗ ngồi cho 5 hành khách. Ngoài chỗ ngồi thoải mái, chiếc Bell 407 cũng cung cấp một chuyến đi rất yên tĩnh và mượt mà đối với hầu hết các điều kiện thời tiết.
Chiếc trực thăng 407GX là phiên bản nâng cấp của chiếc Bell 407. Bell 407GX được trang bị một buồng lái số hóa tiên tiến Garmin G1000HTM, cung cấp cho phi công các thông số về chuyến bay một cách dễ dàng.
Tiếp đến là chiếc Bell 412 phiên bản thương mại, đáng tin cậy và an toàn dù ở các vùng khí hậu khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Cabin của Bell 412 trang bị tới 13 ghế cho hành khách và 2 ghế cho phi hành đoàn.
Nâng cấp từ chiếc Bell 412 là chiếc 412EPI. Chiếc Bell 412EPI mới có độ tin cậy và tính linh hoạt rất cao, thích hợp bay ở các địa điểm với điều kiện khắc nghiệt.
Chiếc Bell 429 có thể bay với tốc độ lên tới 278 km/h. Nội thất của nó đặc biệt rộng rãi với sức chứa lên đến 7 hành khách cộng với một phi công và có thể được thiết kế lại để phù hợp với các nhiệm vụ khác nhau.
Một trong những dòng máy bay đa dụng mới của hãng Bell Helicopter là Bell 505 JRX. Đây là một thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn kế thừa những ưu điểm của đàn anh Bell 206L4. Cabin của Bell 505 được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng: có thể phục vụ cho nhu cầu đi lại của các tỷ phú, doanh nhân, chuyên chở khách du lịch, phục vụ việc tuần tra của cơ quan an ninh hay thậm chí còn đảm nhiệm tốt vai trò vận tải hàng hóa.
Với chỉ 2 hàng ghế, trong đó hàng ghế trước gồm 2 ghế (1 ghế của phi công) và hàng ghế sau gồm 3 ghế, cabin của Bell 505 thể hiện được sự tinh gọn và thoáng đãng.
Bell 525 là mẫu trực thăng đang được phát triển bởi hãng Bell Helicopter. Trong kế hoạch Bell 525 sẽ được làm từ vật liệu tổng hợp và kim loại. Trang bị động cơ GE CT7-2F1 mạnh mẽ, chiếc Bell có tầm hoạt động 400 hải lý với 16 người. Hệ thống điện tử tiên tiến nhất có khả năng điều khiển bằng giọng nói. Dự kiến giá của nó lên tới 15 triệu USD.