Điểm những khoản chi khủng trong vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Trong vụ việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ, có những khoản chi phí khủng khiến dư luận phải “choáng váng”.

Mới đây. gia đình Minh Béo tiết lộ với báo chí việc họ đã trả 10.000 USD cho một nữ luật sư nhưng cô này không đưa hợp đồng và cũng chưa trả lại tiền.
Không chỉ riêng khoản tiền bị lừa này, từ khi Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy (quận Cam) với các cáo buộc Dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em đến nay, rất nhiều khoản chi phí khủng mà gia đình danh dài này phải ‘gồng mình” chi trả.
Diem nhung khoan chi khung trong vu Minh Beo bi bat tai My
Danh hài Minh Béo. Ảnh: Zing.
Ngay từ khi bị bắt, các nhà chức trách Mỹ đã tuyên bố mức tiền bảo lãnh đối với Minh Béo lên đến một triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ đồng Việt Nam). Sở dĩ số tiền cao như vậy là để tránh việc Minh Béo sẽ trốn khỏi nước Mỹ hay khi được tại ngoại sẽ không quay trở lại đây hầu tòa.
Theo đánh giá của nhiều người, với những cáo buộc tội danh của Minh Béo thuộc dạng đại hình như vậy nên chi phí thuê luật sự cũng không hề rẻ. Theo chia sẻ của một luật sư tại Mỹ, chi phí có thể dao động từ 100.000 USD - 200.000 USD (2,2 - 4,4 tỷ đồng). Với việc nhiều lần đổi luật sư cho Minh Béo như hiện tại thì số tiền này có thể nhân lên gấp nhiều lần.
Bên cạnh những khoản chi trên, trong quá trình đến thăm nom Minh Béo, gia đình anh cũng phải tiêu tốn rất nhiều từ các khoản như chi phí đi lại từ Việt Nam sang Mỹ… Mặc dù không thể tính được số tiền chính xác nhưng mọi người đều biết rằng số tiền phải chi cho những khoản này là không hề nhỏ.
Hiện tại, gia đình Minh Béo đã thuê xong luật sư riêng để biện hộ cho diễn viên Minh Béo trong các phiên xét xử tiếp theo là luật sư Mia Yamamoto khá nổi tiếng, người từng giành nhiều giải thưởng, từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky.
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)