Cửa hàng trưng bày đồ nội thất cực độc

Google News

(Kiến Thức) - Đó là một phòng trưng bày sản phẩm (showroom) vô cùng sáng tạo của công ty đồ nội thất Thụy Điển IKEA ở Pháp.

Phòng trưng bày giống như một căn hộ thẳng đứng này nằm trong một phần chiến dịch quảng cáo của thương hiệu nội thất nổi tiếng IKEA.
Khách hàng ưa phiêu lưu có thể khám phá phòng trưng bày này theo cách leo trèo như leo núi bởi các đồ nội thất của công ty được bố trí trên một bức tường dọc thẳng đứng.
Showroom đầy màu sắc này được đặt gần nhà thờ Gothic Clermont-Ferrand nhằm thu hút khách hàng cho cửa hàng phân phối sản phẩm thứ 30 của IKEA được mở tại Pháp.
Cũng giống như một bức tường leo núi, khách hàng có thể thám hiểm và chiêm ngưỡng các sản phẩm nội thất công ty bằng cách leo lên showroom thẳng đứng này.

Ưu điểm thú vị nhất của showroom này là nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thư giãn trong một số sản phẩm nội thất như ghế hoặc giường của công ty.
Mỗi khách hàng trải nghiệm showroom này sẽ nhận được sự giúp đỡ trên đường đi với các thiết bị an toàn và tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Thảo Nguyên (theo Freshome)

Bình luận(0)