Sốc: HAGL trắng tay từ thương vụ cho Yokohama mượn Tuấn Anh?

Google News

Có cơ sở để tin rằng phía HAGL không nhận một đồng nào từ thương vụ Yokohama mượn tiền vệ Tuấn Anh.

Chiều 11/12, CLB HAGL và Yokohama FC đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tiền vệ Tuấn Anh có thời hạn 1 năm đến đội bóng Nhật Bản.
Tuy nhiên cho đến lúc này, mức phí chuyển nhượng và lương của tiền vệ người Thái Bình sẽ được hưởng tại Yokohama FC vẫn được giấu kín.
Thông tin duy nhất mà người hâm mộ biết được là việc Tuấn Anh có phí chuyển nhượng và hưởng lương cao hơn Công Phượng. Thông tin này được bầu Đức nhiều lần nhắc lại. Nhưng cụ thế thế nào, bầu Đức lại kiên quyết không nói. "Những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chúng tôi sẽ không thể công khai ở đây, xin các bạn thông cảm. Chúng tôi đang hướng tới các kế hoạch dài hơi", Chủ tịch HAGL cho biết.
Soc: HAGL trang tay tu thuong vu cho Yokohama muon Tuan Anh?
 
Một điều khá lạ là ngoài Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường cũng ra nước ngoài thi đấu nhưng mức phí chuyển nhượng của bộ đôi này đã được công bố. Theo đó, Công Phượng sẽ gia nhập Mito HollyHock với mức phí 100.000 USD và hưởng lương 3.000 USD trong khi Xuân Trường gia nhập Incheon United với mức phí chuyển nhượng 300.000 USD.
Một điều khác biệt nữa giữa hợp đồng của Tuấn Anh so với Công Phượng và Xuân Trường là Yokohama để một cầu thủ sang thi đấu cho HAGL trong năm tới.
Vì thế, đã xuất hiện nhiều nghi ngờ cho rằng thương vụ Tuấn Anh khoác áo Yokohama chỉ là một vụ trao đổi, và HAGL hoàn toàn không nhận được một xu nào. Chính vì thế, đội bóng phố núi không muốn công bố những thông tin chi tiết ở bản hợp đồng cho mượn tiền vệ đang khoác áo U23 Việt Nam.
Hiện đội bóng phố núi vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ và cung cấp thêm thông tin tới bạn đọc.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)