Người trong cuộc nói về đối thủ trong vòng play-off cúp C1

Google News

(Kiến Thức) - Sau lễ bốc thăm vòng play-off cúp C1, rất nhiều ý kiến của những người đại diện cho các CLB đã đưa ra đánh giá về các đối thủ.

Sau khi lễ bốc thăm phân cặp vòng play-off cúp C1 châu Âu kết thúc, rất nhiều đại diện của các đội bóng đã lên tiếng đánh giá về những đối thủ của mà mình sẽ gặp tại vòng đấu quan trọng để có mặt tại vòng bảng cúp C1 châu Âu 2015/2016.
Nguoi trong cuoc noi ve doi thu trong vong play-off cup C1
 Kết quả lễ bốc thăm play-off cúp C1 châu Âu 2015/2016.
Người vui nhất trong lễ bốc thăm phân cặp vòng play-off cúp C1 châu Âu chắc chắn là Man United vì đội bóng này chỉ phải gặp đội bóng đến từ Bỉ - Club Brugge được đánh giá là dưới cơ. 
Thư ký John Alexander, đại diện của Man United tại lễ bốc thăm, đã vui mừng nói rằng Man United rất vui khi được trở lại đấu trường mà họ muốn tham dự nhất và ông John Alexander tỏ ra rất hài lòng với kết quả bốc thăm này.
Nguoi trong cuoc noi ve doi thu trong vong play-off cup C1-Hinh-2
 Thư ký John Alexander của Man United vui mừng khi đội bóng này chỉ phải gặp CLB dưới cơ là Club Brugge tại vòng play-off cúp C1 châu Âu.
Bên cạnh đó thư ký Alexander cũng cho biết thêm: "Bóng đá Bỉ đang phát triển nhanh trong thời gian qua, Man United đang sở hữu hai cầu thủ người Bỉ trong đội hình và chúng tôi tự tin rằng mình có thể đánh bại được đối thủ của mình. Chúng tôi sẽ chơi bằng tất cả những gì mình đang có để lọt vào vòng bảng và cố gắng tiến sâu nhất có thể”.
Ngoài thư ký Alexander thì một đại diện nữa của Man United cũng lên tiếng về kết quả bốc thăm này đó là HLV Luis Van Gaal. HLV Luis Van Gaal cho rằng ông rất tự tin vào khả năng tiến xa của Man United trong mùa giải này tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Còn ở phía bên kia chiến tuyến, tiền đạo Tuur Dierckx của CLB Club Brugge cũng không kém phần tự tin và khẳng định: "Chúng tôi không ngại khi chúng tôi đụng phải Man United. Chúng tôi sẽ làm tất cả để được chơi tại Champions League”,
Nguoi trong cuoc noi ve doi thu trong vong play-off cup C1-Hinh-3
 Tiền đạo Tuur Dierckx của CLB Club Brugge cũng tự tin khẳng định họ không ngán khi phải gặp Man United.
Trái ngược với sự vui mừng của Man United đó là sự lo lắng đến từ Valencia, khi đối thủ của họ trong vòng play-off cúp C1 là đội bóng đến từ công quốc Monaco.
Sau lễ bốc thăm phân cặp, đội trưởng Daniel Parejo của Valencia trả lời phỏng vấn với đôi chút âu lo rằng: "Với Monaco, bạn sẽ chẳng biết chơi trên sân khách hay sân nhà là lợi thế. Đó không phải là đối thủ mà chúng tôi mong đợi ở vòng play-off. Trận đấu chắc chắn sẽ rất khó khăn với chúng tôi”.
Còn với cặp đấu giữa Lazio và Leverkusen có vẻ rất cân sức nên đại diện hai CLB này đều thể hiện sự tự tin khá lớn khi nói về đối thủ của mình.
Bên phía Lazio, HLV Pioli cho rằng ông hiểu khá rõ Leverkusen trong thời gian qua, từ lối chơi cho đến người ngồi trên băng ghế huấn luyện. Còn GĐĐH Michael Schade của Leverkusen thì cho rằng đội bóng của ông có rất nhiều kinh nghiệm trên đấu trường châu Âu, dù ông đang sở hữu một đội hình khá trẻ trung.
Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19/8, lượt về vào 25 và 26/8. 10 đội chiến thắng tại các cặp đấu sẽ tiến vào vòng 32 đội để bốc thăm chia bảng ngày 27/8 ở Monaco.
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)