Euro 2016 Croatia - CH Czech: Modric phẩm chất nhạc trưởng

Google News

(Kiến Thức) - Có 3 điểm trong ngày ra quân, Croatia chắc chắn hướng tới một chiến thắng nữa trước CH Czech để ghi tên mình vào vòng loại trực tiếp VCK Euro 2016.

Thắng trận ra quân tại Euro 2016, Croatia đang có được tinh thần hết sức hưng phấn. Mới đây Croatia lại đón thêm một tin vui nữa khi ngày hôm qua đội trưởng Darijo Srna đã kịp trở lại hội quân cùng đội bóng sau khi trở về quê chịu tang cha.
Croatia đang có được chuỗi phong độ rất ấn tượng khi bất bại ở 8 trận gần nhất và chỉ nhận 2 bàn thua. Mặc dù không gặp nhiều đối thủ mạnh trong 8 trận kể trên nhưng điều đó cũng ít nhiều cho thấy Luka Modric và các đồng đội hoàn toàn có thể trở thành ngựa ô ở giải đấu năm nay.
Euro 2016 Croatia - CH Czech: Modric pham chat nhac truong
 Modric và các đồng đội tại tuyển Croatia đang chứng tỏ họ có thể thành ngựa ô của giải đấu.
Có nhiều ý kiến cho rằng Croatia đang mang phần nào dáng dấp của ĐT Italy, không cần cầm bóng quá nhiều trước đối thủ nhưng biết tung ra đòn kết liễu đúng lúc.
Còn với CH Czech, thất bại trước Tây Ban Nha trong trận ra quân tại VCK Euro 2016 đã khiến họ rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chỉ có 3 điểm trước Croatia mới có thể giúp họ nuôi mộng đi tiếp.
Tại trận đấu đầu tiên, nếu như Tây Ban Nha có tiền đạo sắc nét hơn, CH Czech đã không cầm cự được lâu như vậy. Hơn nữa đây cũng là minh chứng cho thấy thời điểm này Czech chỉ là một đội bóng đã hết thời. Họ thua 3 trận gần nhất và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, cùng với đó là thành tích tương đối tệ hại với việc chỉ thắng 3/9 trận gần nhất ở các VCK Euro.
Euro 2016 Croatia - CH Czech: Modric pham chat nhac truong-Hinh-2
 Còn với CH Czech nếu không thắng, họ sẽ tự mình kết liễu chặng đường đi của mình tại Euro 2016.
Việc kì vọng quá nhiều vào một lão tướng như Tomas Rosicky phải vật vã ở Arsenal mùa giải vừa qua phần nào cho thấy được sự xuống cấp trầm trọng của bóng đá CH Czech. Vì vậy sẽ quá khó để đặt nhiều kì vọng vào Czech ở giải đấu năm nay.
Thiên Anh

Bình luận(0)