Euro 2016 Bồ Đào Nha - Iceland: Ronaldo ngôi sao lẻ loi?

Google News

(Kiến Thức) - ĐT Bồ Đào Nha bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình tại VCK Euro 2016 bằng cuộc đối đầu với Iceland vào lúc 2h00 ngày 14/6 (giờ Việt Nam).

Trong chiến dịch giao hữu trước thềm Euro 2016 khởi tranh, Bồ Đào Nha chơi ấn tượng nhất chính là trận đấu cuối cùng gặp Estonia. Đó cũng là "liều Doping" cho toàn đội chơi ấn tượng sau thất bại đáng buồn trước Anh cách đó không lâu.
Tính từ năm 1984 tới nay, Bồ Đào Nha chưa một lần dừng bước tại vòng đấu bảng ở tất cả các kì Euro đã tham dự. Đó cũng chính là lý do “Brazil châu Âu” được đánh giá là gần như chắc chắn sẽ đi tiếp với ngôi đầu khi chỉ phải nằm cùng bảng đấu với Áo, Hungary và Iceland.
Euro 2016 Bo Dao Nha - Iceland: Ronaldo ngoi sao le loi?
 Cris Ronaldo và các đồng đội sẽ quyết tâm "xử đẹp" đối thủ Iceland.
Đến với VCK Euro 2016, Bồ Đào Nha là đội bóng không thật sự quá mạnh và cũng chưa thể đạt đến tầm ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên trước những đội bóng nhỏ như Iceland, đại diện bán đảo Iberia rất biết cách để có được điều mình cần.
Iceland là đội bóng xếp thứ 34 thế giới theo BXH của FIFA công bố vào đầu tháng 6 vừa qua. Đây là một vị trí được cho là khó hiểu.
Một đội bóng chưa từng vượt qua vòng loại tại các giải đấu như VCK Euro và World Cup trong vòng nửa thế kỉ qua lại có vị trí tương đối ấn tượng. Tuy nhiên sức mạnh thật sự của Iceland vẫn khá hạn chế.
Euro 2016 Bo Dao Nha - Iceland: Ronaldo ngoi sao le loi?-Hinh-2
 Iceland bị xếp cửa dưới và chỉ biết chống đỡ.
Phong độ gần đây của Iceland cũng tương đối kém thuyết phục với 8/11 trận gần nhất không thể thắng. Những đối thủ bị Iceland đánh bại chỉ là Phần Lan, Hy Lạp đang chết nghỉm và Liechtenstein không tên tuổi.
Trong quá khứ gần, Iceland và Bồ Đào Nha từng chạm trán 2 lần ở các năm 2010 và 2011, và đội bóng của quốc đảo đều phải nhận thất bại thảm hại với tỉ số 3-5 và 1-3. Những hảo thủ trong đội hình Bồ Đào Nha trong những năm đó vẫn còn, vì thế khó lòng Iceland có thể tạo nên sự khác biệt khi chỉ trông chờ duy nhất vào một cái tên có chút tiếng tăm như Gylfi Sigurusson.
Dự đoán tỷ số:
ĐT Bồ Đào Nha 3-0 ĐT Iceland
Thiên Anh

Bình luận(0)