Bản tin SEA Games trưa 8/6: Cháy vé trận Việt Nam-Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Cháy vé trận U23 VN gặp U23 Thái Lan, VN mất vị trí thứ hai trên BXH huy chương... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 trưa 8/6.

Cháy vé trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan: Bản tin SEA Games 28 có thông tin từ BTC SEA Games cho biết, vé trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan (ngày 10/6) đã được bán sạch trong những ngày qua. Hiện tại, cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều có 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Bởi vậy, đây là trận đấu sẽ quyết định ngôi đầu bảng B.
Chờ vàng từ Boxing và TDDC: Theo dự đoán của chuyên gia Nguyễn Hồng Minh, các môn có khả năng cao giành HCV trong ngày 8/6 là thể dục dụng cụ và boxing. Ở môn TDDC, Đinh Phương Thành, Phạm Phước Hưng sẽ thi đấu chung kết đơn nam toàn năng vào khoảng 10h. Trong khi Phan Thị Hà Thanh, Đỗ Thị Vân Anh thi chung kết đơn nữ toàn năng vào khoảng 15h. Ở môn Boxing, Đoàn TTVN có hàng loạt tay đấm chơi bán kết như Lê Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Yến, Trường Đình Hoàng.
Ban tin SEA Games trua 8/6: Chay ve tran Viet Nam-Thai Lan
 VĐV TDDC Phan Thị Hà Thanh.
Ánh Viên vào chung kết: Sáng nay, kình ngư người Cần Thơ đã kết thúc vòng loại 50m bơi ngửa nữ với thành tích 29 giây 92, xếp thứ 2 sau VĐV nước chủ nhà Singapore, Tao Li. Ở vòng loại nội dung 100m tự do nữ, Ánh Viên về thứ 3 với thành tích 57 giây 49. Với thành tích này, VĐV đã giành 4 HCV cho Đoàn TTVN sẽ được tham dự 2 nội dung chung kết vào chiều tối nay.
Việt Nam mất vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương vào tay Thái Lan: Sáng nay, Đoàn TTVN vẫn chưa giành được tấm HCV nào. Trong khi đó, Đoàn Thái Lan đã giành thêm 1 tấm HCV. Với kết quả này, Thái Lan đã tạm thời vươn lên xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương.
Quý Phước vào chung kết: Ngay sau khi Ánh Viên giành quyền tham dự 2 nội dung chung kết, Quý Phước cũng làm được điều tương tự ở nội dung 100m tự do nam với thành tích 24 giây 03, xếp thứ 4. Vào 18h04 chiều nay, Phước sẽ tranh HCV ở nội dung này.
Ban tin SEA Games trua 8/6: Chay ve tran Viet Nam-Thai Lan-Hinh-2
 
Bi sắt mang HCĐ cho Việt Nam: Để thua VĐV người Campuchia với tỷ số 6-13 ở bán kết, VĐV Ngô Ron đã giành tấm HCĐ cho Đoàn TTVN.
Canoeing mang thêm huy chương về cho Việt Nam: Nữ VĐV Vũ Thị Linh giành HCĐ ở môn Canoeing nội dung K1 500m. Giành HCV ở nội dung này là VĐV của nước chủ nhà, Jiexian Chen. Ngay sau đó, Canoeing mang Thêm 1 HCĐ cho Đoàn TTVN. Các VĐV Nguyễn Thị Hải Yến, Đỗ Thị Thanh Thảo, Ma Thị Tuyết, Dương Thị Bích Loan về thứ 3 nội dung chung kết K4 500 m nữ.
Billiards: Phạm Hoài Nam thua 0-3 trước tay cơ 52 tuổi người Thái Lan Praprut Chaithanasakun ở tứ kết đơn nam.
BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG TRƯA 8/6:
Ban tin SEA Games trua 8/6: Chay ve tran Viet Nam-Thai Lan-Hinh-3
 
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)