Rúng động trước tin Hoàng tử William ngoại tình sau lưng vợ

Google News

Hoàng tử William được cho là đã lừa dối Công nương Kate trong nhiều năm và người mẹ 3 con này đã ra tay hành động một cách dứt khoát.

Công nương Kate và Hoàng tử William được đánh giá là một trong những cặp đôi hoàng gia hạnh phúc nhất hiện nay. Cả hai được công chúng yêu mến nhờ sự thân thiện, giản dị, không phô trương tình cảm của mình.
Quen nhau từ năm 2001 và trải qua bao thăng trầm, họ cuối cùng đã quyết định về chung một nhà vào năm 2011 và sau 8 năm kết hôn họ đã trở thành cha mẹ của 3 người con xinh đẹp là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cặp đôi này bất ngờ vướng vào nghi vấn rạn nứt khi có thông tin cho rằng, Hoàng tử William đã ngoại tình sau lưng Công nương Kate và "kẻ thứ 3" không ai khác là người bạn thân lâu năm của Kate, cô Rose Hanbury.
Rung dong truoc tin Hoang tu William ngoai tinh sau lung vo
Rose Hanbury bị cho là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình nhà Công nương Kate. 
Trước đó, Công nương Kate vướng vào tin đồn cắt đứt tình bạn với Rose Hanbury, người mà bà mẹ 3 con vô cùng gắn bó và là hàng xóm thân thiết của nhau. Rose Hanbury có nhiều điểm tương đồng với Kate. Cô cũng có cha mẹ làm kinh doanh và kết hôn với nhà quý tộc người Anh, David Rocksavage, Hầu tước thứ 7 của Cholmondeley.
Thậm chí, Công nương Kate còn được cho là tuyên bố với chồng rằng muốn loại người bạn đó ra khỏi cuộc sống của mình. Được biết Kate và bạn thân đều thuộc nhóm quý tộc nổi bật của Norfolk. Cả hai đều là mẹ của 3 người con và họ đều có cuộc sống vợ chồng viên mãn, giàu sang.
Ban đầu, báo chí Anh cho hay không rõ nguyên nhân nào khiến tình bạn giữa cả hai rạn nứt. Tuy nhiên, mới đây, một số thông tin lại cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc Hoàng tử William đã ngoại tình với Rose trong một thời gian dài. Khi công nương Kate phát hiện, bà mẹ 3 con quyết định giải quyết mọi chuyện trong bóng tối, để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Nghi vấn này đang gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến không ít người hâm mộ hoàng gia choáng váng. Tuy nhiên, phóng viên Richard Kay của Daily Mail đã bác bỏ những tin đồn và nói rằng không có bằng chứng rõ ràng nào để chứng minh rằng Hoàng tử và bạn thân của Công nương Kate đã ngoại tình.
Cho đến nay, Cung điện hoàng gia đã từ chối bình luận vụ việc này. Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho rằng, Kate và bạn thân có thể sẽ nhờ pháp luật can thiệp khi tin đồn trên lan rộng trong dư luận.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)