Quên tắt camera để lộ “cảnh nóng”, nữ thẩm phán bị đình chỉ

Google News

Một nữ thẩm phán người Colombia đã bị đình chỉ công tác 3 tháng sau khi bị lộ những hình ảnh phản cảm vì quên tắt camera khi đang tham dự một phiên tòa online.

Ủy ban Đạo đức Tư pháp Quốc gia của Colombia đã ra quyết định đình chỉ công tác 3 tháng đối với nữ thẩm phán Vivian Polania (34 tuổi) vì loạt hành vi phản cảm của bà đã vi phạm nhiều quy định và gây ảnh hưởng đến bộ mặt của ngành.
Polania đã gây xôn xao cộng đồng mạng Colombia hồi tuần trước sau khi xuất hiện trong một phiên tòa trực tuyến qua Zoom trong tư thế nằm dài trên giường với bộ đồ giống như đồ lót và phì phèo điếu thuốc. Được biết, đây là phiên tòa liên quan đến vụ đánh bom xe nhắm vào một lữ đoàn quân đội diễn ra ở thành phố Cúcuta vào tháng 6/2021. Ngoài ra, trong video, nhiều người còn cho rằng Vivian nói lắp bắp, dường như đang say hoặc phê thuốc.
Quen tat camera de lo “canh nong”, nu tham phan bi dinh chi
Nữ thẩm phán phì phèo điếu thuốc trong bộ đồ lót khi đang bật camera trong phiên tòa online. Ảnh: NYP. 
Khi nhận được lời nhắc nhở, nữ thẩm phán vội tắt ngày chiếc camera trên laptop, tuy nhiên đoạn video về vị thẩm phán ăn mặc phản cảm đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng và khiến ủy ban kỷ luật phải mở cuộc điều tra.
"Nhiệm vụ của chúng tôi là tránh để nữ thẩm phán này lặp lại hành vi coi thường chính chức vụ của cô ta và sự coi thường của cô ta với văn phòng công tố viên". Ủy ban cho biết.
Biện minh cho hành vi của mình, Polania nói cô không cố ý bán khỏa thân khi xuất hiện và hành vi nằm trong phiên tòa online là do quá lo lắng và bị huyết áp thấp.
Ngoài ra, Polonia cũng nói rằng cô đã phải làm việc quá sức, dẫn đến việc ảnh hưởng tới sức khỏe tâm thần. Nữ thẩm phán cũng thường xuyên bị các đồng nghiệp ở Cúcuta vì bắt nạt và chỉ trích do cô hay mặc đồ gợi cảm.
Polonia trước đây từng bị điều tra vì đăng những bức ảnh trong trang phục thiếu vải trên trang cá nhân.
Trước những tranh cãi về cách ăn mặc hớ hênh của mình, Polonia cho biết cô sẽ không thay đổi tính cách của mình vì người khác. Mặc dù thế, cô vẫn phải chấp nhận các biện pháp kỷ luật.
Thảo Nguyên (Theo Infobae)

>> xem thêm

Bình luận(0)