Phát hiện bộ xương người trơ trọi và câu chuyện đau lòng phía sau

Google News

Người đàn ông Uzbekistan dường như đã bỏ chạy về phía biên giới Nga, trong khi nhiệt độ ngoài trời xuống tới âm 10 độ C.

Theo Daily Mail, Sardor Narbaev, 22 tuổi, qua đời trong điều kiện lạnh giá, nhiệt độ dưới 0 độ C vào khoảng ngày 25.1. Mãi đến gần đây, bộ xương của thanh niên này mới được tìm thấy ở Nga.
Sardor Narbaev chết trong điều kiện lạnh giá ở Nga. 
Bộ xương được tìm thấy trong tình trạng nằm trơ trọi, bị thú vật ăn thịt chỉ còn lại xương. Một phần xương vẫn nằm lại trong đôi giày của nạn nhân, phần cánh tay bị mất, có thể do sói tha đi.
Người đàn ông Uzbekistan này đến Kazakhstan thăm mẹ nhưng rơi vào bẫy của những kẻ buôn người. Người đàn ông này bị đem đến Nga và có giấy tờ làm việc hợp lệ.
Người đàn ông dường như đã bỏ chạy về khu vực biên giới Nga và chết thảm. Ksenia, bạn gái của Narbaev – hiện sống ở St Petersburg, trước đó đã đăng thông tin tìm kiếm.
“Tôi cần tất cả thông tin có thể”, cô gái nói hồi tháng Giêng. “Tôi đem lòng yêu người đàn ông này và anh thấy luôn là người về nhà đúng giờ. Tôi muốn anh ấy trở lại”.
Cô gái cũng nhờ đến sự trợ giúp của Alternativa, một tổ chức chống buôn người và nô lệ.
Nhưng bộ xương người đàn ông mới được phát hiện gần làng Akbulak, khu vực Orenburg, Nga. Được biết, ở thời điểm người đàn ông bỏ trốn, nhiệt độ ngoài trời xuống tới âm 10 độ C.
Các tổ chức chống buôn người nói đây là thực trạng đau buồn của việc hàng ngàn người biến mất mỗi năm ở các quốc gia thuộc Liên Xô cũ. Những kẻ buôn người không ngừng tìm kiếm con mồi, ép buộc họ phải làm việc trong môi trường như nô lệ mà không có cách nào thoát ra được.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)