Phẫn nộ người mẹ trẻ bỏ con vào thùng rác để dọa chồng

Google News

Sau khi cãi nhau với chồng, người phụ nữ nhẫn tâm bỏ con nhỏ vào thùng rác giữa cái nóng gần 40 và nói rằng làm như vậy để… dọa chồng mà thôi.

Mới đây, vụ việc một người phụ nữ bỏ con vào thùng rác vì cãi nhau với chồng đang khiến dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ.
Sự việc xảy ra vào ngày 17/7 vừa qua tại thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Sau khi cãi nhau với chồng, người phụ nữ tức giận bế đứa con khoảng 7 tháng tuổi đặt vào thùng các tông trên thùng rác. Thời điểm đó, thời tiết ngoài trời đang bước vào đợt nắng nóng cực điểm, nhiệt độ chạm đỉnh gần 40 độ C.
Phan no nguoi me tre bo con vao thung rac de doa chong
Người mẹ bế con bỏ vào thùng rác vì giận chồng. 
Tiếp đó cô ta chụp ảnh gửi cho chồng rồi chạy đi nấp ở một khu nhà cách thùng rác khoảng 10 mét để quan sát. Khoảng 5 phút sau, người dân đi ngang qua khu vực thùng rác đã phát hiện đứa trẻ bị bỏ rơi nên đã gọi điện báo cảnh sát. Các bác sĩ cũng nhanh chóng được gọi đến hiện trường để kiểm tra tình trạng đứa trẻ, may mắn là em bé không gặp vấn đề gì.
Sau khi bị tra hỏi, người mẹ giải thích rằng làm vậy là vì cãi nhau với chồng và chỉ đặt đứa bé ở đó một lúc để dọa chồng mà thôi. "Cô ấy không có ý định bỏ rơi đứa trẻ và chỉ đang cố gắng trút giận với chồng sau khi cả hai xảy ra ẩu đả", một sĩ quan nói với truyền thông địa phương.
Sau khi biết rõ sự việc, cảnh sát đã nghiêm khắc phê bình người phụ nữ.
Mặc dù đứa bé không gặp vấn đề sức khỏe gì nhưng hành động của người mẹ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành động của người phụ nữ là không thể chấp nhận, thậm chí không hề xứng đáng làm mẹ.

Mời độc giả xem video Bé trai bị bỏ rơi cùng 3 triệu đồng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)