Nữ giáo viên đăng video múa thoát y lên mạng, phụ huynh phẫn nộ

Google News

Cô giáo trẻ ở Nga bị sa thải và khiến các phụ huynh học sinh phẫn nộ sau khi cô tung clip múa thoát y gợi cảm lên mạng.

RT đưa tin, Victoria Kashirina, 23 tuổi, ở thành phố Novosibirsk, là giáo viên ngôn ngữ và văn học cho học sinh ở độ tuổi 11-12 tuổi tại một trường tư thục.
Theo Nypost, bên cạnh công việc dạy học, Victoria còn là một vũ công, thường xuyên biểu diễn tại các câu lạc bộ đêm.
Mới đây, cô giáo trẻ đã gây chú ý trên các báo Nga vì đăng tải đoạn clip tự làm lên tài khoản Instagram của mình. Clip múa thoát y sexy của cô thu hút sự chú ý của nhiều người trên mạng, đồng thời vấp phải sự phản ứng giận dữ của phụ huynh.
Nu giao vien dang video mua thoat y len mang, phu huynh phan no
 Ảnh cắt từ clip.
Mẹ của một học sinh đã nhắn tin cho Kashirina để phàn nàn về nội dung khiêu gợi của đoạn clip"Chào cô. Cô có thể vui lòng không đưa lên một video kiểu này được không? Con tôi đã xem nó. Hoặc đóng tài khoản của cô lại. Rõ ràng điều này không phù hợp với tư cách một giáo viên”, phụ huynh phẫn nộ viết.
Tuy nhiên cô giáo dạy văn và ngôn ngữ Nga đã từ chối xóa video và nói với người mẹ rằng bà nên để mắt đến thói quen sử dụng Internet của con gái mình, thay vì kiểm soát những người khác.
Kashirina sau đó được yêu cầu viết đơn xin nghỉ việc nhưng cô từ chối thực hiện và hỏi tại sao phải xóa đoạn clip.
Sau khi không tự nguyện nghỉ việc, Kashirina được thông báo rằng cô bị sa thải vì "hành vi trái đạo đức". Vào ngày 6/12, Kashirina viết trên Instagram rằng cô không còn làm việc ở trường nữa.
Kashirina khẳng định nhiều đồng nghiệp đã ủng hộ cô sau vụ việc, nhưng cô hiện không chắc liệu mình có còn tương lai đi dạy hay không sau khi clip lan truyền.
Vào năm 2019, một giáo viên chủ nhiệm cũng phải nghỉ việc sau khi clip múa thoát y của cô với các giáo viên mầm non khác tại một trường mẫu giáo ở Surgut, miền tây Siberia, bị rò rỉ và tung lên mạng.

Mời độc giả xem video: Cô gái cởi phăng chiếc váy giữa phố gây sốc. Nguồn: Sohu.


Thảo Nguyên (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)