Người đàn ông Nga rơi từ tầng 19 vẫn... tự đứng dậy được

Google News

Sau khi rơi từ tầng 19 của toà chung cư xuống một chiếc xe hơi đang đậu ở dưới, người đàn ông Nga vẫn sống sót thần kỳ và có thể tự đựng dậy được.

Theo các nhân chứng, người đàn ông (41 tuổi, chưa rõ danh tính) đã la hét trước khi rơi từ tầng 19 của toà chung cư xuống một chiếc Nissan X-Trail đang đậu bên dưới.
Dù rơi tự do từ độ cao khoảng 60 mét xuống nhưng người đàn ông vẫn sống sống sót thần kỳ với vài chấn thương nhẹ và có thể tự đứng dậy.
Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy các nhân viên cứu hộ đang giúp người đàn ông thoát khỏi chiếc xe bị thủng phần nóc sau cú va chạm mạnh trên phố Kolesnichenko. Một lúc sau, người đàn ông này tự đứng dậy, phủi những mảnh kính vỡ và đi bộ đến xe cứu thương.
Nguoi dan ong Nga roi tu tang 19 van... tu dung day duoc
Người đàn ông Nga vẫn có thể đi lại sau khi ngã từ tầng 19. Ảnh chụp màn hình. 
Nạn nhân được đưa đến bệnh viện số 1 Voronezh. Igor Banin, trưởng khoa cấp cứu tại bệnh viện, xác nhận người này chỉ bị chấn thương sọ não nhẹ và rạn xương.
"Nếu không phải do ngã từ độ cao như vậy, bệnh nhân với các chấn thương dạng này thường sẽ được trả về lo hậu sự. Nhưng với tính chất của vụ tai nạn, anh ấy cần được theo dõi thêm", bác sĩ Bamin nói.
Một số tờ báo cho biết người này có thể đã say xỉn rồi nhảy lầu. Cũng có thông tin cho rằng ông đã tiếp tục hát trên đường tới bệnh viện.
Thảo Nguyên (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)