Người đàn ông giết mẹ và con nhỏ rồi chôn xác dưới sàn bếp

Google News

Người đàn ông Andrew Innes, 52 tuổi, bị buộc tội giết Bennylyn Burke, 25 tuổi và cô con gái 2 tuổi, Jellica Burke rồi chôn xác dưới sàn bếp tại một ngôi nhà ở Dundee (Anh) vào năm 2021.

Bennylyn Burke, 25 tuổi và cô con gái hai tuổi Jellica được tìm thấy dưới sàn nhà của kẻ sát nhân Andrew Innes ở Dundee vào tháng 3/2021.
Andrew Innes đang bị xét xử tại Tòa án tối cao ở Edinburgh với cáo buộc giết hai mẹ con Burke tại ngôi nhà của anh ta ở đại lộ Troon.
Nguoi dan ong giet me va con nho roi chon xac duoi san bep
Bennylyn Burke, 25 tuổi và cô con gái hai tuổi Jellica được tìm thấy đã chết vào tháng 3/2021. Ảnh: PA. 
Andrew Innes cho biết hắn gặp cô Burke trên một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và chở cô từ Bristol đến Dundee vào ngày 18/2/2021. Hắn thừa nhận đã giết cả hai mẹ con cô Burke.
Theo hồ sơ toà án, Innes đã đâm Burke và đánh vào đầu cô ta bằng cán dao, búa và làm ngạt thở bé Jellica, trước khi giấu xác dưới sàn nhà bếp.
Kẻ sát nhân cũng bị buộc tội cưỡng hiếp và hành hung một bé gái 7 tuổi khác. Thế nhưng, anh ta phủ nhận tất cả các cáo buộc chống lại bản thân.
Người đàn ông 52 tuổi này đã nộp đơn bào chữa đặc biệt cho tội danh giết người do thiếu trách nhiệm và giảm nhẹ trách nhiệm.
Innes, người được chẩn đoán mắc bệnh Crohn vào năm 2021, cũng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ.
Thẩm phán Lord Beckett nói với bồi thẩm đoàn rằng phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài sang tuần tới.
Phiên tòa vẫn tiếp tục.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)