Mua nhà mới, người phụ nữ tìm thấy một chiếc két sắt bí ẩn

Google News

Chiếc két sắt bí ẩn được giấu kỹ phía sau lò sưởi của ngôi nhà mới. Chủ nhà mới phát hiện ra nó ngay trong ngày đầu tiên dọn về ở.

Tài khoản TikTok có tên @fireplacesafe mới đây thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải một loạt video về phát hiện bất ngờ trong ngôi nhà mới mua. Đó là chiếc két sắt bí ẩn được giấu kỹ phía sau lò sưởi. Người phụ nữ Mỹ may mắn phát hiện ra nó ngay trong ngày đầu tiên dọn về ở.
Theo tờ New York Post, lúc đến xem ngôi nhà vừa mới mua này, người phụ nữ đã linh cảm có gì đó bất thường phía sau bức tường lò sưởi.
Đúng như dự cảm của nữ chủ nhà, sau các lớp gỗ che là một chiếc két làm bằng kim loại ẩn phía sau.
Mua nha moi, nguoi phu nu tim thay mot chiec ket sat bi an
Chủ nhà nhờ người đến phá két sắt bí ẩn trong nhà mới. 
Trong một video lan truyền trên TikTok thu hút hơn 70 triệu lượt xem, cô viết: "Tôi đã tìm thấy một chiếc két an toàn vào ngày đầu tiên ở ngôi nhà mới mua của mình".
Có vẻ như cô không phải là người đầu tiên phát hiện ra chiếc két bí mật này. Bằng chứng là có 3 lỗ nhỏ ở mặt phía trước. Dường như ai đó cũng đã cố mở nó ra nhưng bất lực. 
Trong đoạn video tiếp theo, người phụ nữ giải thích ngôi nhà được xây dựng vào những năm 1950 và những người chủ trước thực sự không biết đằng sau các tấm gỗ ẩn chứa điều gì.
Sau khi nghiên cứu chiếc két sắt có vẻ được sản xuất từ những năm 1980, người phụ nữ cuối cùng đã tìm thấy mẫu mã chính xác của nó bằng công cụ tìm kiếm Google Hình ảnh.
Cô đã gọi điện cho một chuyên gia nhờ giúp đỡ. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, cánh cửa két sắt cũng hé mở. Cảnh tượng bên trong càng khiến người phụ nữ và cả chuyên gia mở két kinh ngạc.
Mua nha moi, nguoi phu nu tim thay mot chiec ket sat bi an-Hinh-2
Tờ báo còn nguyên vẹn từ năm 1850 được tìm thấy trong két sắt cũ. 
Tất cả những gì cô tìm thấy là một đồng xu Kỷ niệm 50 năm Thế chiến II, vài viên đá quý, thẻ bài. Nhưng ấn tượng nhất là một tờ báo từ năm 1850 đã được giữ vẹn nguyên không mục nát.
Dân mạng khuyên người phụ nữ nên mang tờ báo đi kiểm định bởi có thể nó rất đáng giá.

Mời độc giả xem video "Cán bộ bắt tay với trộm phá két sắt lấy 400 triệu đồng. Nguồn: PLO.


Thảo Nguyên (Theo New York Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)