Mời thầy cúng cho con gái ế, nào ngờ con gái gặp họa sau đó

Google News

Thấy con gái 34 tuổi có đời sống tình cảm không mấy suôn sẻ, người mẹ đã mời thầy bói đến nhà làm lễ cúng và xảy ra chuyện kinh hoàng ngay sau đó.

Sự việc xảy ra mới đây trong một gia đình ở thị trấn Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một người phụ nữ 34 tuổi tên Ke Xiaomei có đời sống tình cảm không mấy suôn sẻ. Ở châu Á nói chung, phụ nữ 30 tuổi mà chưa kết hôn đã bị coi là ế. Tuy nhiên, cô Xiaomei đã 34 tuổi mà vẫn chưa tìm được tấm chồng ưng ý, thậm chí cũng chưa có người yêu.
Lo lắng cho tình trạng hôn nhân của con gái, mẹ của Xiaomei đã đi hỏi khắp nơi và vô tình nghe được thông tin về một thầy phong thủy khá nổi tiếng họ Zhang. Bà đã tới tìm thầy bói Zhang để xin trợ giúp. Người này nói với người mẹ rằng sở dĩ cô Xiaomei chưa thể lấy chồng là bởi có trục trặc từ quá khứ.
Moi thay cung cho con gai e, nao ngo con gai gap hoa sau do
Cô gái bị thầy bói lạm dụng tình dục khi làm lễ giải hạn. 
Sau đó, mẹ Xiaomei đã chuẩn bị đầy đủ lễ vật theo yêu cầu và mời thầy Zhang về nhà làm lễ giải hạn, mong phá bỏ “lời nguyền” đeo bám con gái suốt bấy lâu nay nhưng bà không ngờ rằng hành động này của mình lại vô tình khiến con gặp họa.
Sau khi làm thực hiện một số nghi lễ ở phòng ngoài, thầy Zhang gọi Xiaomei vào phòng một mình để tiếp tục làm lễ. Lúc này, thầy Zhang cầm một số tờ giấy có chữ nói rằng đó là bùa chú rồi dán lên ngực Xiaomei. Sau đó, ông thầy này còn dùng tay xoa lên ngực Xiaomei nhiều lần. Chưa dừng lại ở đó, thầy Zhang còn yêu cầu Xiaomei cởi quần ra để dùng dán “bùa” vào “vùng nhạy cảm”.
Khi thấy cô Xiaomei phản ứng, thầy Zhang nói rằng đây là phần rất quan trọng, nếu không thực hiện thì mọi nỗ lực sẽ công cốc. Sau khi kết thúc, anh ta nói với Xiaomei rằng chuyện này không được kể với ai vì nếu nhiều người biết thì sẽ hết "linh nghiệm".
Tuy nghĩ rằng thầy Zhang sàm sỡ mình nhưng một phần vì ngại ngùng, phần vì sợ bùa chú không linh nên Xiaomei không dám kể với ai. Chỉ đến khi quá bức bối, Xiaomei đành đem mọi chuyện nói với mẹ. Khi nghe con gái kể toàn bộ sự việc, người mẹ vô cùng bức xúc và ngay lập tức gọi báo cảnh sát.
Ngay sau đó, thầy bói Zhang đã bị cảnh sát thị trấn Dư Hàng bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục và mê tín dị đoan. Sự việc đang được điều tra làm rõ.
Theo Hải Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)