Liều mình giấu 23 kg ma túy trong vali mang lên máy bay

Google News

Một người đàn ông Anh đã bị giam giữ ở Colombia sau khi cố gắng giấu 23 kg ma tuý trong hành lý để mang lên máy bay.

Người đàn ông bị phát hiện giấu 23 kg ma tuý trong hành lý khi bay từ Sân bay Quốc tế Alfonso Bonilla Aragon đến thủ đô Bogota, nơi anh ta được cho là đang đáp chuyến bay nối chuyến đến London.
Tuy nhiên, các sĩ quan lực lượng biên phòng đã được cảnh báo về “thái độ đáng ngờ” của anh ta, cũng như chú chó đánh hơi chuyên nghiệp Maximo.
Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện ra hơn 23kg ma tuý được bọc trong 16 gói riêng biệt giấu trong hành lý của người đàn ông.
Lieu minh giau 23 kg ma tuy trong vali mang len may bay
23 kg ma túy được cho là tìm thấy trong hành lý của người đàn ông được chia thành 16 gói hàng riêng biệt. Ảnh: elpaiscali qua Twitter. 
Một sĩ quan nói với người đàn ông thông qua người phiên dịch rằng họ sẽ kiểm tra ma túy trước khi cắt một trong các gói.
Giá trị ước tính của lô hàng nếu được bán ở London sẽ vào khoảng 2 triệu bảng Anh.
Ever Gomez, chỉ huy cảnh sát địa phương, cho biết người đàn ông đã bị tạm giam sau khi trình diện trước thẩm phán.
Báo chí địa phương đưa tin các thám tử đang cố gắng xác định xem nghi phạm có mối liên hệ nào với các băng đảng ma túy trong khu vực hay không.
Đây không phải là lần đầu tiên một công dân Anh bị bắt vì cáo buộc liên quan đến buôn bán ma túy ở Colombia, một trong những thị trường tội phạm béo bở nhất thế giới.
Vào tháng 1/2018, hai anh em Martin và Stephen Neil sinh ra ở Dorset đã bị bắt vì tình nghi buôn lậu cocaine trị giá hơn 50 triệu bảng Anh được cất trong vali trên một chiếc máy bay riêng bay đến đường băng Hampshire của Anh từ Bogota.
Martin Neil sau đó nhận bản án 24 năm tù, trong khi anh trai của hắn là Stephen được tuyên vô tội.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)