Lắp camera quay lén con gái, bố bị phạt 18 tuần tù giam

Google News

Người đàn ông Singapore mua một chiếc camera ẩn trông giống bộ sạc USB và đặt trong phòng ngủ của cô con gái 13 tuổi để quay lén cảnh thay đồ.

Người đàn ông 43 tuổi đã bị kết án 18 tuần tù giam sau khi đặt camera ẩn quay lén con gái 13 tuổi thay quần áo. Người này được giấu tên để bảo vệ danh tính của con gái mình.
Phó Công tố viên Andre Ong cho biết người đàn ông này đã mua chiếc camera gián điệp trước tháng 7/2019. Thiết bị chứa một bộ phát tín hiệu, cho phép nó truyền cảnh quay thời gian thực đến các thiết bị di động được liên kết trong một bán kính nhất định. Chiếc camera cũng cho phép người sử dụng thiết bị ghi lại cảnh quay.
Lap camera quay len con gai, bo bi phat 18 tuan tu giam
Ảnh minh họa. 
Ngày 6/7/2020, người cha này bước vào phòng ngủ của con gái để đặt camera gián điệp quay lén vào một góc đối diện với giỏ đựng quần áo của cô bé.
Anh ta đã kích hoạt một ứng dụng trên điện thoại di động của mình cho phép anh ta xem các hình ảnh được truyền từ camera gián điệp.
Chiếc camera đã quay lại cảnh con gái anh ta khỏa thân trước khi cô mặc đồng phục học sinh và rời đi.
Sau đó, người đàn ông quay trở lại phòng để lấy chiếc camera và chuyển các đoạn video sang máy tính xách tay và điện thoại di động của mình. Người phạm nhân đã xem các clip nhạy cảm của con gái "vì niềm vui của riêng mình".
Phó công tố viên cho biết anh ta quay lại phòng con gái mình một lần nữa vào ngày hôm sau để thực hiện hành vi phạm tội tương tự.
Cho đến ngày 2/8/2020, người vợ 36 tuổi của anh ta phát hiện rằng anh ta đã quay và lưu trữ video riêng tư của con gái họ. Người phụ nữ đã báo cảnh sát vào cuối tháng đó.
Các tài liệu của tòa án không nói rõ làm thế nào người vợ phát hiện ra các clip buộc tội.
Công tố viên cho hay: “Trong quá trình điều tra, bị cáo đã phủ nhận các cáo buộc chống lại mình và khai rằng anh ta đã cài đặt camera gián điệp để theo dõi nạn nhân học hành trong phòng ngủ. Các cuộc điều tra tiết lộ rằng không có đoạn phim nào được ghi lại cảnh nạn nhân đang học trong phòng ngủ cả".

Mời độc giả xem video Xin ở nhờ rồi quay lén cảnh nhạy cảm để tống tiền. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Straits Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)