Đoàn Văn Hậu lần đầu chia sẻ thẳng thắn về Doãn Hải My

Google News

Theo chia sẻ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của bản thân.

Cách đây hơn 1 tháng, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã công khai loạt ảnh tình tứ bên người đẹp Doãn Hải My. Dù không nói thêm gì song động thái này của nam cầu thủ được xem như thay cho lời xác nhận tin đồn hẹn hò với Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020 thời gian qua là "chuẩn không cần chỉnh". Được biết, cặp đôi đã chính thức hẹn hò được khoảng 2 năm.

Doan Van Hau lan dau chia se thang than ve Doan Hai My

Kể từ khi công khai tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My dường như rất thoải mái đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội, thậm chí còn lập hẳn một tài khoản Instagram @family_doan_doan để các fan tha hồ ngắm những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi.

Doan Van Hau lan dau chia se thang than ve Doan Hai My-Hinh-2

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube My Celeb, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống và chuyện tình cảm của bản thân. Theo đó, Đoàn Văn Hậu tiết lộ nam cầu thủ chính là người chủ động theo đuổi Doãn Hải My bởi Top 10 Hoa Hậu Việt Nam là cô gái đúng "gu" mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

Doan Van Hau lan dau chia se thang than ve Doan Hai My-Hinh-3

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế" - cầu thủ CLB Hà Nội chia sẻ.

Doan Van Hau lan dau chia se thang than ve Doan Hai My-Hinh-4

Dù đang hạnh phúc với người đẹp sinh năm 2001 nhưng Đoàn Văn Hậu cho biết anh vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Hậu vệ 23 tuổi lý giải: "Đến một lúc nào đó, mình sẽ trưởng thành hơn và bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn. Còn hiện tại thì tôi chưa có ý định cưới vợ".

Doãn Hải My (sinh năm 2001) hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội. Không những sở hữu nhan sắc và vóc dáng đầy cuốn hút, Doãn Hải My còn được ngưỡng mộ nhờ tài kinh doanh cùng thành tích học tập đáng nể.

Ở tuổi 21, cô nàng đã sở hữu cho mình một cửa hàng mỹ phẩm có tiếng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nàng hotgirl trường Luật cũng thường xuyên nhận lời làm mẫu ảnh cho những thương hiệu thời trang lớn. Cô nàng còn chơi đàn piano thành thạo và hát khá tốt. Nhờ năng khiếu nghệ thuật, Doãn Hải My giành giải Người đẹp tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo Linh Lê/Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)