Đi nghỉ dưỡng với bạn trai, người phụ nữ trở về thành đồng giới

Google News

Khi đang ngồi trong quán bar cùng người bạn trai, trái tim bà Sandra Newton lỡ mất một nhịp khi thấy một người phụ nữ bước vào.

Di nghi duong voi ban trai, nguoi phu nu tro ve thanh dong gioi
 Sandra Newton và người bạn đời Sharon.
Vậy là, bà Sandra đã bỏ người bạn trai 18 năm sau tình yêu sét đánh với người phụ nữ lạ mặt. “Tôi chưa bao giờ để mắt tới một phụ nữ trong suốt cuộc đời, nhưng Sharon thì khác. Cô ấy như thể thắp sáng cả căn phòng vậy”, bà Sandra nói.
Người phụ nữ lọt vào mắt xanh của bà Sandra là Sharon Hughes. Hai người gặp nhau khi cùng đi nghỉ tại Sharm el-Sheikh, Ai Cập và đã quyết định gắn bó với nhau chỉ sau vài ngày gặp gỡ.
“Sandra quá ngượng ngùng và không thể nhìn thẳng tôi. Mỗi khi tôi mời cô ấy uống nước, cô ấy lại đỏ mặt”, Sharon nói.
Sandra sau đó đã thổ lộ với Sharon về tình cảm của mình nhưng Sharon đã khuyên bà nên quay lại với bạn trai. Điều đáng nói là Sandra đã gặp người bạn trai Pete lần đầu tại cùng resort ở Ai Cập nơi bà gặp Sharon.
Di nghi duong voi ban trai, nguoi phu nu tro ve thanh dong gioi-Hinh-2
Hai người hiện đã kết hôn. 
Khi kỳ nghỉ kết thúc, cả hai quay trở về nhà ở Anh Quốc. Sandra vẫn ở cùng người bạn trai Pete nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với Sharon. Cả hai nhắn tin cho nhau 10 lần mỗi ngày.
Khi Sandra trải qua một phẫu thuật nhỏ, bà muốn Sharon tới chăm sóc mình. Cả hai quyết định nói thật về mối quan hệ của họ cho Pete. Bà Sandra từng có một cuộc hôn nhân 8 năm thất bại khiến bà không muốn kết hôn thêm lần nữa. Bà ở bên Pete 18 năm nhưng không kết hôn với ông.
Hai người phụ nữ kết hôn vào tháng 3/2018. Cặp đôi cho biết họ không chỉ là người yêu mà còn là những người bạn thân thiết.
Theo Thu Hương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)