Đau lòng bé gái xinh xắn bị “yêu râu xanh” cưỡng hiếp, sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Tòa án Pakistan đã ra phán quyết tử hình đối với Imran Ali vì tội hiếp dâm và giết người, trong số nạn nhân có một bé gái 6 tuổi là Zainab Fatima Ameen, tạo nên sự phẫn nộ trong dư luận Pakistan.

Theo hãng thông tấn Reuters, cảnh sát Pakistan đã tìm thấy thi thể của bé Zainab trong một bãi rác khoảng 4 ngày sau khi bé mất tích tại thành phố Kasur hồi tháng 1/2018. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm là Imran, 24 tuổi, hàng xóm của nạn nhân.
Trong phiên tòa xét xử mới đây, Imran đã phải lĩnh 4 án tử hình riêng biệt cho tội danh hiếp dâm và giết người. Trước đó, Imran thú nhận 8 vụ tấn công nhằm vào trẻ em trong thành phố Kasur, trong đó có 5 vụ giết người và đặc biệt là vụ cưỡng hiếp sát hại bé gái 6 tuổi Zainab.
Dau long be gai xinh xan bi “yeu rau xanh” cuong hiep, sat hai
 Bé Zainab Fatima Ameen bị cưỡng hiếp, sát hại hồi tháng 1/2018. Ảnh: CNA.
“Imran Ali đã bị treo cổ sáng 17/10 trước sự chứng kiến của một quan chức nhà tù và cha của nạn nhân”, một quan chức nhà tù trung tâm Lahore, nơi bản án được thi hành, cho biết.
“Thi thể của Ali đã được chuyển về gia đình y để chôn cất”, ông nói thêm.
Trước đó, các thành viên trong gia đình Zainab đã đề nghị tử hình công khai Ali, song Tòa án tối cao Lahore bác bỏ việc này.

Mời độc giả xem thêm video: Nghi phạm giết người ở thủ đô London (Nguồn: Daily Mail)

Vụ sát hại bé Zainab đã khiến dư luận Pakistan vô cùng phẫn nộ. Hàng nghìn người dân đã xông vào đồn cảnh sát và đốt nhà của một số chính trị gia Pakistan, yêu cầu các nhà chức trách hành động để ngăn chặn bọn tội phạm.
Được biết, Kusur là khu vực thường hay xảy ra các vụ tấn công tình dục. Trong vòng hai năm qua, ít nhất 12 vụ cưỡng hiếp và giết người đã xảy ra tại thành phố này.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)