Đang tắm nắng, cụ bà 70 tuổi bị chó nhà cắn tử vong

Google News

Một cụ bà 70 tuổi người Anh đã bị con chó nhà cắn tử vong khi bà đang nằm tắm nắng ở sân sau của gia đình hôm 2/6.

Theo NYPost, cụ bà 70 tuổi đã trở thành người thứ 5 bị chó nhà cắn tử vong ở Anh trong năm nay.
Cụ bà chưa được xác định danh tính đã thiệt mạng sau khi con chó vồ lấy bà bên ngoài riêng ở Bedworth, Warwickshire (Anh).
DailyMail đưa tin, cô con gái 49 tuổi của cụ bà đã cố gắng hết sức để chống lại con chó khi thấy nó tấn công mẹ. Thế nhưng, cô ấy cũng bị con vật hung dữ cắn xé và không thể ngăn được cú vồ chí mạng.
Dang tam nang, cu ba 70 tuoi bi cho nha can tu vong
Ảnh minh hoạ. 
Cô con gái được điều trị tại bệnh viện vì những vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Cả cô con gái và chồng, 52 tuổi, đều bị bắt vì cáo buộc sở hữu một giống chó bị cấmCặp đôi cũng chưa được xác định danh tính.
Không rõ giống chó nào đã tấn công người phụ nữ nhưng luật pháp Vương quốc Anh đã cấm các giống chó pit bull Mỹ, Tosas Nhật Bản, Dogo Argentinos và Fila Brasileiro.
Luật pháp Anh cũng cấm bất kỳ con chó nào vượt khỏi tầm kiểm soát của chủ nhân một cách nguy hiểm.
Người đàn ông sống đối diện nhà cụ bà tử vong cho biết gia đình nuôi con chó ở vườn sau và ông chưa bao giờ thấy nó có dấu hiệu hung dữ.
“Không ai biết tại sao nó lại tấn công và giết chết người phụ nữ tội nghiệp, nó có thể đã phát điên sau khi bị ong đốt hoặc có thể não của nó đã gặp vấn đề gì đó”, người hàng xóm nói.
Một người hàng xóm khác giấu tên cho biết cụ bà trông khá khỏe mạnh trước khi bị tấn công chí mạng.
Họ nói: “Tôi nghe thấy tiếng máy bay cứu thương đến và sau đó thấy tất cả các dịch vụ khẩn cấp khác xuất hiện. Tôi không biết giống chó này nhưng nó là một con vật to lớn và sống sân vườn sau nhà họ”.
Cảnh sát trưởng Warwickshire Sutherland Lane cho biết cuộc điều tra vẫn tiếp diễn và kêu gọi bất kỳ ai có thông tin về vụ việc hãy trình báo.
“Rất may, những vụ chó tấn công kiểu này cực kỳ hiếm, nhưng tôi cho rằng điều này sẽ gây khó chịu sâu sắc cho cộng đồng địa phương”, cảnh sát trưởng nói.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)