Đang đi siêu thị, người phụ nữ chuyển dạ và sinh con trong 11 phút

Google News

Khi thấy nữ khách hàng đang mang thai biến sắc, nữ nhân viên nhanh chóng hiểu ra vấn đề và giúp người phụ nữ sinh nở ngay trong siêu thị.

Khi sinh con, ai cũng muốn chọn một bệnh viện uy tín để con sinh ra được khỏe mạnh. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, một bà mẹ 28 tuổi người Nga đã hạ sinh ngay trong siêu thị khi đang đi mua sắm.
Theo đó, khi đang đứng thanh toán tại siêu thị Nizkotsen ở Nazyvaevsk, gần Omsk, người phụ nữ bắt đầu chuyển dạ. Nhân viên thu ngân Elena Barsukova, 35 tuổi, sau khi thấy vẻ mặt kinh ngạc của người phụ nữ nhanh chóng hiểu ra vấn đề nên liền đỡ cô nằm xuống sàn nhà.
Sau đó, cô giúp người phụ nữ cởi bỏ nội y bên dưới, trong khi đó, nhân viên khác vội vàng chạy vào nhà tắm để lấy khăn. Người phụ nữ được Elena cùng một nhân viên siêu thị và 2 khách hàng hỗ trợ “vượt cạn” ngay trong siêu thị. Elena chia sẻ: “Không còn thời gian để suy nghĩ nữa“.
Dang di sieu thi, nguoi phu nu chuyen da va sinh con trong 11 phut
Người phụ nữ sinh con trong siêu thị chỉ vỏn vẹn trong 11 phút. 
Điều đáng ngạc nhiên là những khách hàng khác vẫn tiếp tục mua sắm như không có chuyện gì xảy ra. Hơn nữa, người phụ nữ 28 tuổi chỉ sinh con trong vòng 11 phút.
Anna Tsybulskaya, 40 tuổi, quản lý siêu thị cho biết: “Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Một nhân viên chạy tới và nói có một người phụ nữ đang sinh con ở quầy thanh toán, nên tôi liền gọi cứu thương rồi chạy tới xem chuyện gì đang xảy ra. Thế nhưng, khi tới nơi, đứa trẻ đã nằm trên bụng của người phụ nữ. Em bé được sinh ra trước khi xe cứu thương đến“.
Đó là một bé trai, nặng khoảng 3,6 kg và được đặt tên là Ivan. Người mẹ được giấu tên nhưng theo báo cáo, đây là đứa con thứ 6 của cô.
Theo camera tại siêu thị, thời gian người phụ nữ ở trong siêu thị là 25 phút nhưng ca “vượt cạn” đã mất 11 phút. Người quản lý sau đó cũng ca ngợi hành động kịp thời của nhân viên và hành khách. Cô nói: “Không ai trong số họ có chuyên môn y tế. Điều quan trọng nhất là mọi thứ đã kết thúc tốt đẹp. Em bé hoàn toàn khỏe mạnh và chúng ta biết rằng giờ đây họ đã ở nhà“.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)