Đang chụp ảnh, cô gái bỗng bị đười ươi "xâm hại"

Google News

Cô gái trẻ bất ngờ bị con đười ươi táo bạo vòng tay ôm từ phía sau, bóp vòng một và hôn lên má khi đang chụp ảnh ở vườn thú của Bangkok, Thái Lan.

Sự việc xảy ra ở Safari World tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 27/6.
Cụ thể, nữ du khách xinh đẹp đang ngồi trên xích đu và chuẩn bị chụp ảnh thì con đười ươi đứng sau lưng bất ngờ vòng tay ôm và bóp ngực cô gái. Con vật tiếp tục đặt một nụ hôn lên má người phụ nữ sau khi nở nụ cười thật tươi trước nhiều khác du lịch khác.

Video: Khoảnh khắc đười ươi bóp ngực, thơm má nữ du khách. Video: DM.

Ban đầu, nữ du khách bị bất ngờ nhưng cô nhanh chóng bật cười với hành động của con đười ươi. Lúc bị đười ươi bóp ngực, cô gái ngồi yên, không la hét. Sau khi đã thơm lên má cô gái, con đười ươi đực mới chịu quay trở lại chỗ của người coi vườn thú để du khách tiếp tục chụp ảnh kỷ niệm một mình.
Dang chup anh, co gai bong bi duoi uoi
Cô gái bị đười ươi bóp ngực, hôn má trong vườn thú Thái Lan hôm 27/6. Ảnh: Viral Press 
Không rõ hành vi "sàm sỡ" gái xinh của con đười ươi có được huấn luyện nhằm giải trí cho khách tham quan vườn thú không. Dararat Suwanmai (24 tuổi), người chứng kiến sự việc, cho biết: "Nhìn cảnh đấy, tôi phải phá lên cười. Con đười ươi đó quả thật là một sinh vật thân thiện".
Đười ươi là một trong những loài linh trưởng thông minh nhất. Chúng có thể sử dụng nhiều công cụ khác nhau và xây chỗ ngủ chỉ từ cành, lá. Trong tiếng Mã Lai, đười ươi có nghĩa là "người của rừng". Trong tự nhiên, chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc phát tán hạt giống khắp khu rừng. Tuy nhiên, tỷ lệ sinh sản cực thấp đang khiến đười ươi trở thành loài có nguy cơ tuyệt chủng.
Thảo Nguyên (Theo Newsflare)

>> xem thêm

Bình luận(0)