Cô gái dọn vệ sinh miễn phí cho siêu thị vì…nghiện cọ toilet

Google News

Cô gái này tình nguyện dọn vệ sinh miễn phí cho một số siêu thị ở Mỹ vì quá đam mê với việc cọ toilet và thu gom rác thải.

Madison, một gái trẻ ở Mỹ, thích dành thời gian rảnh rỗi tới những khu vực công cộng dọn dẹp nhà vệ sinh, kệ và lối đi mà không cần thù lao.
Câu chuyện dọn vệ sinh miễn phí tại các siêu thị của cô gái trẻ có tài khoản là @Ugh_Madison này nhanh chóng gây sốt và thu hút hơn 4,3 triệu lượt xem trên Instagram.
Co gai don ve sinh mien phi cho sieu thi vi…nghien co toilet
Madison tự nguyện dọn dẹp không công trong các siêu thị vì quá nghiện công việc này. Ảnh: IG. 
"Tôi làm việc ngẫu nhiên và hoàn toàn miễn phí tại một siêu thị Target. Tôi tới đó lúc 13h và sẵn sàng bắt tay vào làm việc. Tôi đảm bảo sẽ làm việc hết mình vì các khách hàng", cô gái tóc nâu, không phải là nhân viên chính thức của doanh nghiệp bán lẻ khổng lồ Target, chia sẻ.
Trong ca làm việc miễn phí, Madison còn hỗ trợ siêu thị xếp thêm hàng hoá lên kệ, nhặt rác vương vãi trên sàn, giúp khách hàng tìm đúng vị trí món đồ họ cần mua.
Madison tự nguyện làm việc theo ca đủ 8 giờ liên tục dù không được trả một đồng nào. Thậm chí, cô còn tặng cho một số người mua hàng may mắn những thẻ quà tặng trị giá 20 USD hoặc hộ tống họ đến quầy đăng ký và thanh toán đầy đủ hóa đơn mua sắm của họ.
Dù làm khá nhiều việc, Madison chủ yếu tới siêu thị để cọ rửa toilet - niềm đam mê của cô.
"Nhà vệ sinh thực sự bẩn nhưng đừng lo, tôi đã lau dọn sạch sẽ", cô gái vừa nói vừa dùng tay trần dọn những mảnh giấy vệ sinh ướt sũng còn vương vãi trên sàn nhà vệ sinh.
Tháng 12/2023, Madison dành 9 giờ để dọn dẹp và sắp xếp một cửa hàng Walmart trước đợt cao điểm Giáng sinh.
Cô còn tới các phòng tắm công cộng của nhà hàng Popeyes và Taco Bell, trang trí từng nhà vệ sinh ở đây bằng cây thông Noel bằng nhựa và biển hiệu có dòng chữ: "Chúc bạn một kỳ nghỉ vui vẻ".
Co gai don ve sinh mien phi cho sieu thi vi…nghien co toilet-Hinh-2
Madison còn trang trí các toilet công cộng bằng tranh ảnh khi cô tới đây dọn dẹp dịp Giáng sinh. Ảnh: IG. 
Trong khi nhiều người khen ngợi Madison, cho rằng sự giúp đỡ miễn phí của cô thật đáng hoan nghênh và rất tuyệt vời, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra sợ hãi và chỉ trích cách cô làm vệ sinh toilet: "Thật rùng rợn", "Sao cô ấy lại nhặt giấy vệ sinh trên sàn toilet bằng tay không vậy?"...
Madison không phải là người duy nhất tình nguyện dọn dẹp miễn phí. Auri Katariina, 29 tuổi, "nữ hoàng dọn dẹp" tự phong, cũng đã bỏ công việc toàn thời gian để dọn dẹp những ngôi nhà tồi tàn trên khắp thế giới mà không hề nhận được một đồng tiền lương nào.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Những chi tiết thú vị ít biết về chuyện đi vệ sinh của thời La Mã cổ đại

 

Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)