Cô gái Đài Loan nổi tiếng mặc bikini leo núi bị chết cóng

Google News

Một cô gái Đài Loan nổi tiếng bởi luôn mặc bikini khi leo núi, dù thời tiết lạnh giá đến mức nào, mới đây được phát hiện trong tình trạng chết cóng.

Theo Daily Mail, Gigi Wu, 36 tuổi, tự gọi mình là “nhà leo núi bikini”, khi thường đăng ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Mới đây, cô quyết định một mình leo núi qua Công viên Quốc gia Yushan.
Co gai Dai Loan noi tieng mac bikini leo nui bi chet cong
Cô gái muốn chinh phục ngọn núi cao nhất Đài Loan nhưng lại chết thảm. 
Sau hơn một tuần khởi hành, Wu dùng điện thoại vệ tinh gọi cho bạn, nói rằng mình ngã xuống một khe núi.
Trực thăng Black Hawk được huy động để tìm kiếm cô gái. Nhưng điều kiện thời tiết xấu ngăn cản cuộc tìm kiếm. Wu được tìm thấy chết cóng sau đó 28 giờ.
Co gai Dai Loan noi tieng mac bikini leo nui bi chet cong-Hinh-2
Gigi Wu chuyên leo núi trong bộ trang phục bikini. 
Trong thông điệp gửi đến cơ quan cứu hộ trước khi chết cóng, Wu nói mình trượt ngã vào một khe núi khi cố gắng leo lên đỉnh núi cao nhất Đài Loan.
Wu nói mình bị mắc kẹt và không thể di chuyển vì chấn thương sau cú ngã. Cơ quan cứu hộ Đài Loan đã 3 lần huy động trực thăng Black Hawk nhưng trực thăng không thể cất cánh vì thời tiết xấu.
Hai nhóm tìm kiếm và cứu hộ trực tiếp đi đường bộ tìm cô gái. Cuối cùng, họ tìm thấy cô chết cóng ở nơi phát tín hiệu cầu cứu.
Lực lượng cứu hộ cũng phải chờ điều kiện thời tiết cải thiện mới đưa được thi thể của cô gái lên khỏi khe núi. Nhóm cứu hộ hiện dựng trại ở gần nơi xảy ra tai nạn.
Sỹ quan chỉ huy Lin Cheng-I nói nơi Wu gặp nạn cách 1.700 mét so với mặt nước. Khi đêm xuống, nhiệt độ chỉ còn khoảng 2 độ C.
Wu là một người đặc biệt đam mê leo núi. Năm 2018, cô dành 127 ngày, tức là một phần ba năm để leo núi.
Trong dịp Giáng sinh năm ngoái, cô đăng bức ảnh mình bị thương ở chân do ngã. Nhiều bạn bè đã gửi lời chia buồn đến Wu sau khi biết tin cô gái thiệt mạng.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)