Chuyên cơ Tổng thống Donald Trump dự kiến hạ cánh xuống Nội Bài 21h

Google News

(Kiến Thức) - Vào 17h00 chiều nay, chuyên cơ Air Force One của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hạ cánh xuống Qatar để tiếp nhiên liệu lần hai trên đường bay sang Việt Nam.

Theo hãng tin AP, chuyên cơ Không Lực Một (Air Force One) của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hạ cánh xuống một căn cứ sân bay quân sự ở Qatar để tiếp nhiên liệu cho hành trình bay tới Việt Nam.
Chuyen co Tong thong Donald Trump du kien ha canh xuong Noi Bai 21h
 Tống thống Mỹ Donald Trump lên chuyên cơ Không Lực Một đến Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Ảnh: AP
Cụ thể Không Lực Một hạ cánh xuống Qatar vào khoảng 17h00 giờ Việt Nam và dự kiến hành trình bay từ Qatar tới Sân bay Quốc tế Nội Bài sẽ tốn thêm tối thiểu 4 tiếng nữa.
Như vậy sớm nhất Tổng thống Donald Trump cũng sẽ có mặt ở Hà Nội vào khoảng 21h00. Theo lịch trình ban đầu, Tổng thống Donald Trump sẽ có mặt ở Nội Bài vào lúc 20h00 tối 26/2.
Trước đó vào trưa ngày hôm nay 26/2 theo giờ Việt Nam, chuyên cơ Không Lực Một của ông Donald Trump đã hạ cánh xuống một căn cứ sân bay quân sự của Không quân Hoàng gia Anh, nằm cách thủ đô London khoảng hơn 100 km về hướng Đông Bắc để thực hiện lần tiếp nhiên liệu đầu tiên.
Theo những ghi nhận mới nhất của phóng viên Kiến Thức, chiếc xe "Quái Thú" của Tổng thống Donald Trump đã có mặt sẵn tại Nội Bài để đón vị Tổng thống này ngay khi đặt chân xuống sân bay.

Mời độc giả xem Video: Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ nhất diễn ra ở Singapore hồi cuối năm 2018.



Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)