Chú chó hoang giúp cảnh sát Mỹ tìm ra thi thể người mất tích

Google News

Sau khi nhận tin báo về việc chú chó tha cánh tay người bị đứt lìa, cảnh sát Mississippi (Mỹ) đã lần theo dấu vết và tìm thấy một thi thể tại ngôi nhà bỏ hoang trong rừng gần đó.

Ngày 5/11, Sở Cảnh sát Jackson, bang Mississippi, Mỹ, nhận tin báo của một người dân về việc một chú chó tha cánh tay người bị đứt lìa. Đến hiện trường, cảnh sát phát hiện cánh tay bị cháy đen trên đường Middle Drive, thành phố Jackson.
Lần theo dấu vết, một ngày sau, cảnh sát phát hiện thi thể không đầu và mất một cánh tay tại ngôi nhà bỏ hoang trong rừng gần đó trên đường Terry.
Chu cho hoang giup canh sat My tim ra thi the nguoi mat tich
Cảnh sát tìm thấy thi thể trong một ngôi nhà hoang. Ảnh: WJTV. 
Nạn nhân có thể là người đàn ông da trắng. Hiện chưa rõ thời điểm nạn nhân bị sát hại cũng như các bộ phận bị cắt lìa trước hay sau khi nạn nhân chết. Cơ quan Giám định Pháp y Mississippi sẽ tiến hành khám nghiệm.
“Chúng tôi đang tích cực điều tra vụ việc. Hiện tại, chúng tôi cử các nhà điều tra đến một số địa điểm tình nghi”, chỉ huy đơn vị điều tra Jackson Abraham Thompson nói.
Các nhà chức trách đang xác định danh tính của nạn nhân và tìm phần đầu mất tích của thi thể.
“Đây là vụ việc tàn bạo. Việc giết người phân xác với tôi là hành động ghê tởm, đáng lo ngại”, Thị trưởng thành phố Jackson Chokwe Antar Lumumba nói trong cuộc họp báo hôm 7/11.
Theo cảnh sát Hearn, đây là vụ giết người thứ 117 trong năm nay ở Jackson.
Nhà chức trách yêu cầu bất cứ ai có thông tin về vụ việc liên hệ với Đơn vị Giết người Sở Cảnh sát Jackson hoặc đơn vị Phòng chống Tội phạm.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo NYPost, CBS)

>> xem thêm

Bình luận(0)