Chồng hiến thận cứu vợ, hé lộ sự thật choáng váng

Google News

Sau khi ca phẫu thuật thành công và vợ hồi phục, người chồng mới tiết lộ sự thật rằng họ thực ra là anh em ruột.

Một câu chuyện đời thực còn kỳ lạ hơn cả phim truyền hình vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Một người đàn ông ở Anh, trong nỗ lực cứu sống vợ bệnh nặng, đã vô tình phát hiện ra một sự thật chấn động, anh và vợ là anh em cùng cha khác mẹ.
Theo trang Daily Record, câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn Reddit bởi một người đàn ông giấu tên. Anh kể rằng mình đã kết hôn được 6 năm và có hai con với vợ, hai vợ chồng vô cùng yêu thương nhau. Chẳng may không lâu sau khi sinh con thứ hai, vợ anh mắc bệnh nặng và cần phải ghép thận gấp.
Chong hien than cuu vo, he lo su that choang vang
  Ảnh minh họa.
Khi không ai trong gia đình và bạn bè của vợ phù hợp để hiến thận, người chồng đã tự nguyện đi xét nghiệm xem có thể hiến thận cho vợ hay không. Bất ngờ, kết quả cho thấy ADN của anh và vợ có độ tương thích rất cao. Các bác sĩ sau đó giải thích rằng điều này là do hai người có quan hệ huyết thống.
Người đàn ông tiết lộ rằng anh được nhận nuôi từ khi mới sinh và không biết gì về cha mẹ ruột. Anh gặp và yêu vợ 8 năm trước. Trước sự thật này, anh cảm thấy suy sụp hoàn toàn, anh nói: "Lúc đó tôi không biết phải làm gì tiếp theo. Cô ấy là vợ tôi và là mẹ của hai đứa con tôi".
Sau khi cân nhắc, người chồng quyết định ưu tiên cứu sống vợ trước. Sau khi ca phẫu thuật thành công và vợ hồi phục, anh mới tiết lộ sự thật rằng họ là anh em ruột.
Ban đầu, người chồng đã chuẩn bị tinh thần ly hôn. Tuy nhiên, người vợ sẵn sàng đối mặt với thực tế cùng anh. Qua điều tra, họ phát hiện ra rằng bố vợ chính là cha ruột của người chồng. Mẹ ruột của anh là bạn gái cũ của bố vợ thời trung học, nhưng mối tình đã bị cha mẹ hai bên ngăn cấm, bố vợ thậm chí không biết rằng bạn gái cũ đã mang thai.
Hiện tại, cặp vợ chồng đã quyết định giữ bí mật này cho đến khi qua đời, nhằm duy trì cuộc sống hôn nhân bình yên và hạnh phúc của cả gia đình.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn

Nguồn video: VTV

Bích Hậu (Theo Daily Record)

>> xem thêm

Bình luận(0)