Chồng chỉ mặc đồ lót lúc ở nhà, vợ trẻ nằng nặc đòi ly hôn

Google News

Vừa cưới nhau 2 tháng, vợ trẻ quyết tâm đòi ly hôn vì anh chồng chỉ mặc chiếc quần lót đi lại quanh nhà khiến cô rất ngại.

Tờ Gulf News đưa tin, một cặp vợ chồng ở thủ đô Cairo, Ai Cập, đã đệ đơn ly hôn ra tòa sau khi mới kết hôn được 2 tháng vì lý do hết sức kỳ quặc. Sau khi kết hôn, người chồng thường xuyên chỉ mặc mỗi chiếc quần lót trên người rồi thản nhiên đi lại trong nhà.
Chong chi mac do lot luc o nha, vo tre nang nac doi ly hon
Vì chồng thản nhiên mặc quần lót đi lại trong nhà, người vợ ái ngại rồi nộp đơn ly hôn. Ảnh minh họa. 
Việc chồng chỉ mặc đồ lót lúc ở nhà khiến người vợ cảm thấy rất khó chịu và ngại ngùng. Người vợ đã nhiều lần góp ý, khuyên anh nên tôn trọng và thấu hiểu cảm xúc của mình nhưng anh chồng vẫn phớt lờ. “Anh mặc thế này đi lại trong nhà riêng của mình thì có gì không được?”, anh chồng vặn hỏi vợ.
Nhiều lần nhắc chồng không thay đổi, chị vợ liền bỏ về nhà mẹ đẻ và nói chuyện này với gia đình. Chị cũng nói rằng hai vợ chồng đã ly thân một thời gian và chị đang suy nghĩ xem có nên ly hôn với chồng hay không.
Đáng nói, sau khi vợ bỏ về nhà mẹ đẻ, anh chồng vô tâm cũng chẳng mảy may gọi điện hỏi han hay năn nỉ vợ quay về. Sự vô tâm của người chồng khiến cô vợ hoàn toàn thất vọng, quyết định nộp đơn ly hôn ra tòa hôm 10/12 vừa qua. Hiện tòa án vẫn đang xem xét vụ ly hôn này.

Mời độc giả theo dõi video Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Gulf News)

>> xem thêm

Bình luận(0)