"Chơi lớn" cưới một lúc 9 vợ, chàng trai nâng số "nóc nhà" lên thành 10

Google News

Thấy một vợ là chưa đủ, nam người mẫu này đã cưới thêm một lúc 9 cô vợ, nâng tổng số “nóc nhà” lên thành 10 để hưởng ứng phong trào “tự do yêu đương”.

Daily Star đưa tin ngày 17/11, nam người mẫu Brazil Arthur O Urso đã trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế khi anh tổ chức đám cưới tập thể với 9 cô gái trong nhà thờ ở Sao Paulo.
Đáng nói hơn, anh chàng này đã kết hôn với vợ là Luana Kazaki. Sở dĩ anh lấy 9 vợ cùng một lúc là để hưởng ứng phong trào “tự do yêu đương” và phản đối chế độ một vợ một chồng.
 Nam người mẫu Brazil Arthur O Urso cưới một lúc 9 cô vợ.
Được biết, trong cuộc hôn nhân đầu tiên, nam người mẫu và vợ cả có tình cảm rất tốt. Cặp đôi bắt đầu nổi tiếng khi tung những bức ảnh tuần trăng mật của họ tại thị trấn Cap D'Agde nằm ven Địa trung Hải ở Pháp.
Tại thị trấn này, người ta cấm mặc quần áo nên vợ chồng Arthur hoàn toàn khỏa thân trong suốt chuyến đi và họ đã chụp rất nhiều ảnh tại nhiều địa danh khác nhau trong thị trấn này. Vì thế, họ được biết đến là “cặp đôi khỏa thân”.
 Hôn lễ của họ được tổ chức trong một nhà thờ.
Trước đây, vợ chồng Arthur cũng từng gây chú ý vì khỏa thân diễu hành ở một số nơi “tự do nhất” trên thế giới. Nói về sở thích kỳ lạ của mình, bộ đôi cho biết: “Chúng tôi sẽ đi du lịch vòng quanh châu Âu và đến những nơi tự do nhất trên thế giới”.
Cặp đôi cũng gây chú ý vào hồi tháng 2 khi tiết lộ họ kiếm được 56.000 bảng Anh mỗi tháng (gần 1,7 tỷ đồng) bằng cách chia sẻ kỹ năng “giường chiếu” trên một nền tảng mạng xã hội.
 Authur và người vợ cả của mình là Luana.
Trong thời kỳ dịch bệnh, Authur và Luana đã phát triển dự án kinh doanh chia sẻ các kỹ năng tình dục của họ với những người gặp khó khăn trong “chuyện giường chiếu”, giúp các cặp đôi dễ đạt được hưng phấn và gần gũi nhau nhiều hơn.
Nhiều người còn ngại hoặc chưa hiểu hết các phương pháp này để áp dụng theo, tuy nhiên nhờ những chia sẻ của chúng tôi, ít nhất họ cũng được gần gũi nhau nhiều hơn.
Theo Châu Doanh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)