Chàng trai 20 tuổi vứt hết giày dép, đi chân đất cả năm

Google News

Chàng trai 20 tuổi ở Cambridge, Vương quốc Anh, trở nên nổi tiếng không chỉ ở quê nhà, mà còn trên mạng xã hội sau quyết định vứt hết giày dép để đi chân đất mọi lúc mọi nơi.

Cách đây chừng một năm, anh George Woodville vẫn có thói quen đi giày dép suốt cả ngày thậm chí là cả ở trong nhà. Nhưng vào tháng 10/2021, khi đang đi bộ cùng với mẹ và ông nội trong chuyến nghỉ dưỡng ở thành phố Plymouth, chàng trai 20 tuổi bắt đầu tự đặt câu hỏi rằng liệu có cần thiết phải đi giày dép hay không.
Khi về tới khách sạn, chàng trai trẻ lên mạng để tìm hiểu về những lợi ích của việc “đi chân đất” và từ đây quyết định thực hiện ý tưởng của mình. Giờ đây, sau gần 1 năm, chàng trai vẫn giữ nguyên quan điểm và thậm chí còn biết cách biến “đôi chân dính đất” của mình thành cỗ máy kiếm tiền.
Chang trai 20 tuoi vut het giay dep, di chan dat ca nam
Chàng trai 20 tuổi đã vứt bỏ 20 đôi giày của mình để thực hiện mục tiêu đi chân đất toàn thời gian. Ảnh: Unsplash. 
“Tôi trở về khách sạn, bắt đầu tìm hiểu về những lợi ích khi đi chân đất và nhận ra có cả một cộng đồng như thế. Vào lúc đó, tôi đã quyết định sẽ không bao giờ đi giày nữa”, anh Woodville nói với Cambridge News.
“Trải nghiệm đầu tiên của tôi là tới một nhà hàng cùng với mẹ và ông. Tôi đã cảm thấy nó rất đặc biệt. Sau đó, tôi đi chân đất trên cỏ và bất cứ bề mặt nào mà tôi cho rằng nó sẽ mang lại cảm giác khác biệt. Trước đó, ôi đã dành 20 năm để đi giày”, anh Woodville nói thêm.
Trở về nhà sau chuyến đi chơi, chàng trai 20 tuổi đã vứt bỏ 20 đôi giày của mình để thực hiện mục tiêu đi chân đất toàn thời gian. Kể từ đây, anh chưa từng hối hận về quyết định cá nhân và khẳng định sự thay đổi giúp làn da của mình cảm thấy dễ chịu hơn, cũng như thể hiện bản thân rõ hơn.
Tuy nhiên, chàng trai trẻ người Anh thừa nhận rằng đôi chân trần của anh không hoàn toàn được hoan nghênh ở mọi nơi. Điển hình, một số quản lý siêu thị sẽ đề nghị chàng trai rời đi khi họ phát hiện anh đi chân đất vào cửa hàng. Thậm chí, một số người cho rằng hành động của chàng trai trẻ là kinh tởm nhưng anh chưa bao giờ bận tâm về những lời bình luận tiêu cực.
“Đôi khi tôi nhận ra cây cỏ vướng vào chân mình nhưng sau vài ngày chúng tự bong ra. Thậm chí, tôi từng dẫm phải phân chó. Nếu tôi thấy chân mình quá bẩn, tôi sẽ xin chậu nước để rửa chân trước khi bước vào bên trong. Nhưng thường là tôi sẽ tìm một vũng nước để rửa chân”, chàng trai đi chân đất chia sẻ thêm.
Vào mùa đông đầu tiên anh Woodville đi chân đất, mọi chuyện không hề dễ dàng do thời tiết rất lạnh. Anh chàng có thể cảm nhận rõ sự khó chịu khi đôi chân bị lạnh và ướt. “Nhưng mọi chuyện sẽ dần trở nên quen thuộc”, anh Woodville khẳng định.
Chang trai 20 tuoi vut het giay dep, di chan dat ca nam-Hinh-2
Chàng trai trẻ kiếm tiền bằng cách bán hình ảnh đôi chân dính đất lên mạng xã hội. 
Ngoài việc cảm thấy thoải mái, đôi chân trần còn giúp anh Woodville mở ra cơ hội làm giàu mà anh ấy chưa từng nghĩa tới. Kể từ lúc quyết định đi chân đất, chàng trai trẻ đã chia sẻ trải nghiệm cùng hình ảnh và video lên các nền tảng mạng xã hội như Tik Tok. Sau đó, anh bắt đầu nhận được yêu cầu nhận “ảnh chụp chân đất” từ người hâm mộ trên mạng. Từ đây, anh quyết định sử dụng dịch vụ OnlyFans có tính phí dành cho người xem để bán các bức ảnh chụp đôi chân trần.
“Vô cùng ngạc nhiên khi đôi chân đất có thể giúp tôi kiếm tiền. Tôi hy vọng bản thân sẽ trở thành một triệu phú. Tôi sẽ ngạc nhiên hơn nếu không thể kiếm tiền theo cách này trong vòng hơn 5 năm tới”, anh Woodville nói.
Trong tháng đầu tiên đăng tải hình ảnh lên OnlyFans, anh Woodville chỉ kiếm được 110 USD. Chàng trai trẻ tự tin số tiền mà anh kiếm được nhờ đôi trân trần sẽ tăng lên theo thời gian.

Mời độc giả xem video Người đàn ông bỏ 10 tỷ đồng cho thú chơi chim. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)