Câu chuyện ớn lạnh về người phụ nữ bị trăn khổng lồ nuốt chửng

Google News

Câu chuyện người phụ nữ 54 tuổi bị một con trăn khổng lồ nuốt chửng ở Indonesia cách đây vài năm đã khiến toàn bộ dân làng hoảng sợ và không dám đi ra ngoài.

Vụ việc người phụ nữ Indonesia bị trăn khổng lồ nuốt chửng toàn thân xảy ra vào năm 2018.
Theo đó, thi thể bà Wa Tiba, 54 tuổi, được tìm thấy khi người dân mổ bụng con trăn dài 7 m ở làng Persiapan Lawela trên đảo Muna, ngoài khơi hòn đảo Sulawesi. Người dân tìm thấy con trăn gần nơi bà Tiba mất tích lúc làm vườn.
“Người dân nghi con trăn đã nuốt nạn nhân, vì vậy họ đã giết nó sau đó mang nó ra khỏi vườn”, Hamka, cảnh sát trưởng địa phương, cho hay. “Người ta mổ bụng con trăn và thấy thi thể nạn nhân bên trong”.
Cau chuyen on lanh ve nguoi phu nu bi tran khong lo nuot chung
Người dân làng mổ bụng con trăn và thấy thi thể nạn nhân bên trong.
Trước đó, khoảng 100 người dân, bao gồm cả người thân nạn nhân đã phát động cuộc tìm kiếm bà Tiba sau khi không thấy bà trở vào nhà sau khi làm vườn vào tối 14/6.
Cảnh sát Hamka nói dân làng tìm thấy con trăn khổng lồ nằm cách dép và con dao rựa của bà Tiba khoảng 50 m. Nạn nhân bị nuốt đầu trước và cơ thể lẫn quần áo còn nguyên vẹn.
Khu vườn mà bà Tiba biến mất nằm ở chân một vách đá, bao quanh là các hang động và được biết đến là nơi trú ngụ của loài trăn, theo cảnh sát Hamka.
Chứng kiến cảnh tượng tìm thấy thi thể bà Tiba trong bụng con trăn, bà Ayu Kartika, người cùng làng với nạn nhân, cho biết vào thời điểm đó: “Mọi người đều khóc, mọi người đều bị sốc. Người phụ nữ tội nghiệp. Đây giống như một bộ phim kinh dị. Mọi người vô cùng sợ hãi. Chúng tôi rất sợ phải đi ra ngoài. Chúng tôi chỉ có thể cầu nguyện cho mình được an toàn”.
Cau chuyen on lanh ve nguoi phu nu bi tran khong lo nuot chung-Hinh-2
Thi thể bà bà Tiba trong bụng con trăn khổng lồ.
Những con trăn khổng lồ, dài nhất là 10 m thường xuất hiện ở Indonesia và Philippines. Dù loài trăn thường tấn công các con vật nhỏ, những vụ trăn ăn thịt người là rất hiếm.
Cái chết của Wa Tiba không phải là trường hợp trăn tấn công và ăn thịt người đầu tiên được ghi nhận. Năm 2002, một đứa trẻ 10 tuổi bị một con trăn đá ở Nam Phi nuốt chửng.
Nhà nhân chủng học Thomas Headland đã dành phần lớn cuộc đời của mình để nghiên cứu về những người Agta ở Philippines và cho biết một phần tư số người trong bộ lạc này đã bị trăn tấn công nhưng hầu hết họ đều chống lại chúng bằng dao rựa.

Mời độc giả xem video Thả 2 con trăn đất quý hiếm về VQG Tràm Chim. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)