Cặp đôi mới cưới của Hoàng gia Anh phải làm gì sau đám cưới

Google News

Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ không vội tận hưởng tuần trăng mật trong khi nữ công tước mới nói rằng cô muốn nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống hoàng gia.

Sau đám cưới được chứng kiến bởi cả thế giới hôm 19/5, Hoàng tử Harry và Meghan Markle, giờ là Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, sẽ bắt đầu cuộc sống hoàng gia với rất nhiều nghĩa vụ. Nhưng trước hết, họ đã trải qua đêm đầu tiên sau đám cưới bằng việc tiệc tùng với gia đình và bạn bè.
Telegraph cho biết buổi tiệc diễn ra với 200 người thân thiết nhất của cô dâu, chú rể tại Nhà Frogmore, gần lâu đài Windsor, nơi diễn ra lễ cưới. Người chủ trì buổi tiệc là Thái tử Charles. Từ bãi cỏ của lâu đài Windsor của Hoàng gia Anh, người ta có thể nghe tiếng nhạc vang lên và thấy pháo hoa bắn lên vào lúc 23 giờ.
Công tước và nữ công tước Sussex trên đường đến buổi tiệc tối trong ngày cưới. Ảnh: AFP. 
Harry và Meghan qua đêm tại lâu dài Windsor. Đến ngày 20/5, họ tạm biệt Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip để trở về nơi ở là Nottingham Cottage thuộc Điện Kensington.
Meghan từng nói rằng cô muốn nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống hoàng gia. Nữ công tước mới sẽ tham dự buổi tiệc trong vườn đầu tiên với gia đình vào ngày 22/5 tại Điện Buckingham.
Trong sự kiện chính thức đầu tiên trên tước vị mới, Harry và Meghan sẽ dự lễ kỷ niệm sinh nhật thứ 70 của Thái tử Charles.
Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cũng không đi tuần trăng mật ngay. Họ có thể sẽ đến Ireland trong chuyến công du đầu tiên trên tư cách mới.
Telegraph cho rằng những nước như Botswana, với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và ít "tai mắt", có thể là lựa chọn tốt cho tuần trăng mật. Botswana là nơi Harry rất yêu thích. Hoàng tử được cho là đã đưa Meghan, khi đó là vị hôn thê, đến đây để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 của cô.
Theo Phương Thảo/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)