Cặp đôi “mây mưa” trong bể bơi bằng kính, người đi đường sốc nặng

Google News

Trong khi cặp đôi “mây mưa” trong bể bơi bằng kính trong suốt, những người đi đường đã chứng kiến toàn bộ sự việc và họ phải hét lên để đôi nam nữ dừng lại.

Trang tin Daily Star gần đây đưa tin về khoảnh khắc nhạy cảm của một cặp đôi “mây mưa” trong bể bơi trong suốt ở khách sạn ven biển Pousada, đô thị Miracema do Tocantins, thuộc bang Tocantins của Brazil.
Theo đoạn video quay lại sự việc, một cặp đôi trên đã có có những hành động "ân ái" ngay trong bể bơi. Đáng nói hơn cả là hồ bơi được thiết kế hoàn toàn bằng kính trong suốt nên mọi hành động dưới nước của họ đã bị người xung quanh chứng khiến toàn bộ.
Ngay bên ngoài bể bơi cũng có 3 người đàn ông tận mắt trông thấy hành vi phản cảm của cặp đôi. Sau đó họ phải hét lên để đôi nam nữ dừng lại.
Cap doi “may mua” trong be boi bang kinh, nguoi di duong soc nang
3 người đàn ông đã chứng kiến cặp đôi “mây mưa” trong bể bơi làm bằng kính trong suốt. 
Liên quan tới sự việc, chủ khách sạn Pousada Inn cho biết: "Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy một cặp đôi được cho là đã quan hệ trong hồ bơi trong khách sạn của chúng tôi. Chúng tôi đang điều tra và xác minh về sự việc. Nếu sự việc trên có thật và vi phạm, cặp đôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi sãn sàng hỗ trợ các cơ quan chức năng về cung cấp các thông tin cần thiết về vụ việc".
Khách sạn cho biết thêm rằng họ luôn thực hiện các dịch vụ bảo trì và dọn dẹp hàng ngày cho tất cả các phòng và khu vực công cộng để cung cấp mức độ an toàn và vệ sinh cao nhất cho tất cả khách hàng của họ.
Theo luật pháp Brazil quy định, bất kỳ ai bị kết tội tham gia vào một hành động khiêu dâm ở nơi công cộng có thể phải đối mặt với từ án phạt từ 2 tháng đến 1 năm tù giam hoặc phạt tiền.

Mời độc giả xem video Làm sao để xử lý những hành vi phản cảm nơi công cộng. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)