Ukraine mở đường dây nóng giúp người Nga tìm thân nhân mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan An ninh Ukraine vừa tuyên bố mở đường dây nóng giúp công dân Nga tìm kiếm người thân bị mất tích trên lãnh thổ Ukraine.

Cơ quan An ninh Ukraine tuyên bố mở đường dây nóng ngày 6/10 để giúp công dân Nga tìm kiếm người thân bị mất tích trong lãnh thổ Ukraine, người đứng đầu Cơ quan An ninh Ukraine Valentin Nalivaichenko phát biểu trên kênh Espreso.TV.
 Ảnh minh họa.
Theo ông Nalivaichenko, công dân Nga có thể gọi đến đường dây nóng và cung cấp hoặc nhận các thông tin về người thân bị mất tích của họ.
Ông Nalivaichenko nhấn mạnh, phía Ukraine và cộng đồng quốc tế sẽ tiến hành điều tra tội ác chiến tranh ở miền đông nước này một cách công khai. Cuộc điều tra của phía Ukraine nhằm làm sáng tỏ số phận của những người mất tích cũng như xác định từng cái xác được tìm thấy.
Thống kê mới nhất của Liên Hợp Quốc cho biết hơn 3.500 người đã thiệt mạng trong các cuộc xung đột ở miền đông Ukraine, sau khi chính quyền thân phương Tây lên nắm quyền thay thế cho Tổng thống thân Nga Viktor Yanukovich.


Song Tử

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng Quỳnh

Những ai cần tìm kiếm thân nhân , tốt nhất tự đi mà làm, nếu gọi theo số điện thoại của chính quyền UKraina, chắc chắn họ sẽ lại là người mất tích tiếp theo