Trực thăng rơi ở Pakistan: Hai đại sứ nước ngoài thiệt mạng

Google News

Đại sứ Na Uy và Đại sứ Philippines là hai trong số 6 nạn nhân thiệt mạng trong vụ trực thăng rơi ở Pakistan.

Đại sứ Na Uy Leif H. Larsen và người đồng cấp Philippines Domingo D. Lucenario Jr đã tử nạn cùng với hai nạn nhân nước ngoài khác là phu nhân các đại sứ Malaysia và Indonesia.
Truc thang roi o Pakistan: Hai dai su nuoc ngoai thiet mang
 Ảnh minh họa.
Hai nạn nhân còn lại trong vụ trực thăng rơi ở Pakistan này là các phi công mang quốc tịch Pakistan. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện quân y Gilgit.
Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc trực thăng chở 11 quan chức ngoại giao nước ngoài cùng 4 người Pakistan, gồm cả 2 phi công, đâm vào một trường học tại vùng Naltar.
Người phát ngôn quân đội Pakistan Asim Bajwa cho hay đây là đoàn ngoại giao đi thi sát vùng lãnh thổ Gilgit-Baltistan, một phần thuộc khu vực tranh chấp Kashmir.
AFP dẫn lời một nhân chứng giấu tên đi cùng đoàn cho biết có ba chiếc trực thăng chở theo các quan chức ngoại giao của 37 quốc gia.
Người này cho biết đã thấy một quầng lửa lớn bùng lên từ chiếc trực thăng bị nạn. Rất nhiều xe cứu thương đã được điều tới hiện trường để đưa các nạn nhân tới cấp cứu tại bệnh viện ở Gilgit, trung tâm hành chính của vùng lãnh thổ nói trên.
Theo Vietnam+

Bình luận(0)