Lại xả súng ở trường trung học Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Một học sinh đã xả súng vào trường trung học ở ngoại ô Denver, làm 2 học sinh khác bị thương trước khi nghi can này tự sát.

Vụ việc diễn ra vào ngày thứ Sáu (13/12), ngay trước ngày kỉ niệm một năm vụ xả súng vào một trường trung học ở Newtown, bang Connecticut, khiến hơn 20 người thiệt mạng.
Theo đó, vụ nổ súng bắt đầu khi một học sinh tiến vào trường trung học Arapahoe ở Centennial, Colorado với ý định tấn công một giáo viên.
Các học sinh đứng tập trung ở sân tập thể dục sau khi vụ việc xảy ra.
Theo tờ Denver Post, vụ việc này xảy ra vào lúc 1 giờ trưa (theo giờ địa phương). Một giờ sau đó, trong một cuộc họp báo ngắn ở ngay hiện trường, cảnh sát thông báo rằng nghi can đã tự sát ngay sau đó.
“Nghi can bắn súng đã thiệt mạng, có lẽ là do tự tử”, Cảnh sát trưởng Grayson Robinson trả lời báo giới. Tuy nhiên, ông không tiết lộ danh tính của nghi can đó.
Hình ảnh ghi lại cho thấy, các học sinh xếp hàng rồi sau đó được yêu cầu tập trung ở khu vực sân tập gần ngôi trường. Trong lúc di chuyển, họ phải giơ tay qua đầu. Cảnh sát cho hay, họ buộc các học sinh làm vậy để đảm bảo rằng, không có ai mang súng.
Thanh Nga (theo CNN, AFP, RT)

Bình luận(0)