Clip vạch trần xe chở tên lửa Buk ở khu vực MH17 rơi

Google News

(Kiến Thức) - Lộ clip người dân quay lại cảnh xe chở tên lửa Buk tới gần khu vực MH17 bị bắn rơi chỉ 2 tiếng trước khi vụ tai nạn xảy ra.


Clip được tờ Telegraph đăng tải. Tờ báo của Anh cho biết, clip được 1 người dân dấu tên ghi lại cảnh tên lửa được xe chở tới gần khu vực xảy ra vụ MH17 bị bắn rơi (làng Torez) chỉ 2 tiếng trước khi sự kiện này xảy ra. 
Chuyến bay MH17 có lộ trình đi từ Amsterdam tới Kuala Lumpur, chở theo 298 người gồm 15 thành viên tổ bay. 

Ngô Trang

Bình luận(2)

Minh Hiền

Siki

Thưa bạn có thể bạn chưa biết việc vận chuyển vũ khí + tên lửa..... của chiến trường là tuyệt mật bạn nhé họ sẽ cấm tất cả mọi người ko dc quay phim chụp hình hay xem họ vận chuyển vũ khí và vị trị họ ẩn náo nếu như người dân phát hiện họ sẽ bắt người dân và giam lại nhằm đảm bảo an toàn cứ địa và khi nào họ di chuyển đến vùng khác thì người dân sẽ dc thả . clip trên đây họ quay dc là do họ núp vào sau bụi cỏ để quay nếu họ quay ở ngoài đường or lính phát hiện thì sẽ có 1 cái kết khó lường

Minh Hiền

quang chien

Đây là video được dàn dựng. Nếu đã phát hiện phương tiện đang vận chuyển trên đường thì chắc chắn phải có các góc quay rộng hơn. Tại sao lại chỉ có góc quay hẹp nằm giữa các rặng cây? Chỉ có lý do duy nhất: cố tình tạo góc hẹp như vậy để cắt hết không gian xung quanh, để khó nhận diện đây là địa điểm nào.